Sản phẩm

Bài báo

Doanh nghiệp vừa
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
9 lưu ý quan trọng giúp doanh nghiệp SME tồn tại qua 5 năm sóng gió đầu tiên
Doanh nghiệp vừa
9 lưu ý quan trọng giúp doanh nghiệp SME tồn tại qua 5 năm sóng gió đầu tiên
Hiện nay các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều gặp phải nhiều thách thức và rủi ro trong khi mới khởi nghiệp trên thị trường cạnh tranh. Trong bài viết này Bitrix24 nêu ra những nguyên tắc chiến lược tiến hành quy trình kinh doanh cho phép doanh nghiệp SME trải qua giai đoạn ban đầu thành công!
8 phút
So sánh 4 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường Việt Nam 2024
Doanh nghiệp vừa
So sánh 4 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường Việt Nam 2024
Trong bài báo này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu CRM là gì và so sánh 4 phần mềm CRM tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ trên thị trường Việt Nam năm 2024.
8 phút
5 CRM thay thế Salesforce giúp bạn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Doanh nghiệp vừa
5 CRM thay thế Salesforce giúp bạn tối ưu chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ
Bạn đang tìm kiếm giải pháp CRM thay thế Salesforce hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp vừa và nhỏ? Khám phá ngay 5 lựa chọn hàng đầu trong bài viết này!
9 phút
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Doanh nghiệp vừa
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Cuộc chiến giành thị phần khi có nhiều đối thủ cạnh tranh sử dụng chiến lược giá rẻ luôn là vấn đề đau đầu với bất kỳ ai làm kinh doanh. Trong bài báo này, chúng ta sẽ xem xét các phương án để giành thị phần sales.
8 phút
Xu hướng AI nào sẽ chiếm ưu thế trong năm 2024-2025 và cách ứng dụng nó vào doanh nghiệp của bạn
Doanh nghiệp vừa
Xu hướng AI nào sẽ chiếm ưu thế trong năm 2024-2025 và cách ứng dụng nó vào doanh nghiệp của bạn
Trong thời gian tới, AI sẽ trở nên phổ biến hơn và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh doanh, bao gồm cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 4 xu hướng dự kiến nổi bật sẽ được xem xét trong bài báo sau.
8 phút
Xu Hướng AI Cho Năm 2024: Những Điều Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Cần Biết
Doanh nghiệp vừa
Xu Hướng AI Cho Năm 2024: Những Điều Doanh Nghiệp Vừa Và Nhỏ Cần Biết
Khám phá các xu hướng AI chính cho năm 2024 được thiết kế riêng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ. Tìm hiểu cách tận dụng AI cho sự phát triển, đổi mới và lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp bạn.
12 phút
8 Lý Do Khiến Doanh Nghiệp Của Bạn Mất Khách Hàng
Doanh nghiệp vừa
8 Lý Do Khiến Doanh Nghiệp Của Bạn Mất Khách Hàng
Mất khách hàng là con đường dẫn đến thất bại nhanh chóng, là mối lo ngại mà nhiều chủ doanh nghiệp nhận thức sâu sắc. Có những công cụ mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu và tìm hiểu cách bạn có thể giữ chân khách hàng quay lại.
12 phút
11 Ưu Điểm Của Việc Triển Khai Mạng Nội Bộ An Toàn Trong Tổ Chức Của Bạn
Doanh nghiệp vừa
11 Ưu Điểm Của Việc Triển Khai Mạng Nội Bộ An Toàn Trong Tổ Chức Của Bạn
Thay vì một danh sách tính năng mạng nội bộ đơn giản, chúng ta sẽ xem xét ý nghĩa của chúng đối với doanh nghiệp của bạn thông qua 11 lợi ích của việc triển khai mạng nội bộ an toàn trong tổ chức của bạn.
11 phút
Xu Hướng Mới 2022 - Mạng Lưới Sự Kiện Và Lựa Chọn Đối Tác
Doanh nghiệp vừa
Xu Hướng Mới 2022 - Mạng Lưới Sự Kiện Và Lựa Chọn Đối Tác
Khi đại dịch Covid bùng phát, các doanh nghiệp bắt đầu cài đặt phần mềm tổ chức sự kiện và đào tạo nhân viên để giúp họ thích nghi với hình thức mới. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa mạng lưới sự kiện trực tuyến vào năm 2022 và lựa chọn công cụ bạn có thể muốn sử dụng.
5 phút
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Doanh nghiệp vừa
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay