Bitrix24 có giải pháp để xử lý việc quản lý khách hàng, tác vụ, dự án, chăm sóc người dùng, truyền thông nội bộ, thương mại điện tử, các công cụ trực tuyến trong một nền tảng quản lý kinh doanh miễn phí. Tìm hiểu thêm
Bất kể quy mô và phân khúc của công ty hay dự án, cho dù là tiếp thị, nhân sự, chuyên gia pháp lý, và vô số các lĩnh vực khác, Bitrix24 tạo điều kiện giao tiếp giữa tất cả mọi người liên quan, cho phép họ làm việc theo cách hợp tác hoàn hảo trên một nền tảng duy nhất, giúp tăng năng suất và quyết đoán hơn trong phân tích dữ liệu và đo lường. Tìm hiểu thêm
Bitrix24 được xây dựng trên Framework mạnh mẽ với hơn 35 tính năng quản lý chuẩn quốc tế, tích hợp các cơ chế bảo mật tiên tiến với công nghệ Pro, Pro+ rất an tâm cho khách hàng sử dụng. Với sức mạnh và khả năng kết nối mạnh mẽ, đây vừa là một cổng thông tin, một văn phòng số E-Office và đồng thời cũng là một CRM vô cùng mạnh mẽ.
Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc cho biết: "Trong những thời điểm sau đại dịch COVID-19, khi nhu cầu ứng dụng các hệ thống CRM để quản lý bán hàng trở nên rất cần thiết và quan trọng để khôi phục các hoạt động kinh doanh, chính sức mạnh trong kết nối và tương tác giao tiếp của Bitrix24 đã giúp Bệnh viện có Quy trình khám chữa bệnh, Quy trình bán hàng được thực hiện bài bản và xuyên suốt.
Tìm hiểu thêm
Là một nền tảng quản lý lâu năm tại Việt Nam cũng như thế giới, ngay từ khi ra mắt tại khu vực Đông Nam Á khoảng 10 năm trước, Bitrix24 CRM đã được nhiều ngân hàng, các tập đoàn lớn tại Việt Nam lựa chọn và sử dụng cho việc quản lý khách hàng và các kênh bán hàng của mình. Bitrix24 với khả năng kết nối đa kênh, tổng hợp và lưu trữ toàn bộ dữ liệu khách hàng từ các kênh khác nhau trên một nền tảng duy nhất. Tìm hiểu thêm
Bitrix24 CRM được đánh giá dễ sử dụng, nhiều công cụ hữu ích, cá nhân hóa quy trình bán hàng. Theo thống kê, nền tảng được sử dụng bởi hơn 12 triệu doanh nghiệp toàn cầu. Đơn vị cũng được Forbes toàn cầu bình chọn trong Top 10 CRM tốt nhất thế giới. Tìm hiểu thêm
Ứng dụng “Văn phòng trực tuyến - E-Office” của Bitrix24 không chỉ sử dụng trong các doanh nghiệp mà được khuyến khích nên sử dụng trong các đơn vị quản lý của nhà nước, các sở ban ngành để hội nhập và tăng cường trong việc áp dụng các giải pháp văn phòng số để đẩy nhanh hiệu quả công việc và giúp cho việc thực hiện vai trò lãnh đạo quản lý ngày một tốt hơn. Tìm hiểu thêm
Được bình chọn trong hệ thống CRM hàng đầu từ Hoa Kỳ, top 10 CRM phổ biến hàng đầu thế giới, Bitrix24 đã trở thành một lựa chọn phổ biến cho các doanh nghiệp thế giới muốn tích hợp quản lý quan hệ khách hàng và quản lý dự án trong một nền tảng duy nhất. Tùy thuộc vào phiên bản và tính năng được chọn, Bitrix24 có thể cung cấp một giải pháp toàn diện để quản lý doanh nghiệp với hiệu quả đã được kiểm chứng. Tìm hiểu thêm
Phần mềm Bitrix24 ra đời với tính năng nhân sự và tự động hóa giúp tối ưu hóa và đơn giản hóa quá trình quản lý nhân viên bằng các giải pháp đổi mới không ngừng. Bằng cách sử dụng giải pháp phần mềm nhân sự của Bitrix24, doanh nghiệp có thể quản lý công việc của nhân viên cách hiệu quả, tạo ra sự công bằng, góp phần tăng năng suất công việc và có thể giữ chân những nhân viên có năng lực thật sự. Tìm hiểu thêm
Bất kể quy mô và phân khúc của công ty hay dự án, cho dù là tiếp thị, nhân sự, chuyên gia pháp lý, và vô số các lĩnh vực khác, Bitrix24 tạo điều kiện giao tiếp giữa tất cả mọi người liên quan, cho phép họ làm việc theo cách hợp tác hoàn hảo trên một nền tảng duy nhất, giúp tăng năng suất và quyết đoán hơn trong phân tích dữ liệu và đo lường. Tìm hiểu thêm
Số hóa lĩnh vực giáo dục thông qua việc ứng dụng CRM hàng đầu từ Hoa Kỳ - Theo đánh giá từ đại diện EDUCA, hệ thống CRM Bitrix24 rất linh hoạt, đáp ứng được số lượng nhân sự kinh doanh lớn sử dụng với khoảng hơn 1.000 nhân sự và giao diện dễ sử dụng. Ngoài ra, Bitrix24 có cơ chế automation linh hoạt đáp ứng được nhiều luồng bán hàng và sản phẩm khác nhau, đồng thời có thể tích hợp với nhiều hệ thống như Callcenter, LMS, giao hàng… tạo thành hệ sinh thái quản lý hoàn chỉnh. Tìm hiểu thêm
Bitrix24 được thiết kế thông minh với khả năng chuẩn hoá cao, giúp quy trình làm việc trở nên rõ ràng, hệ thống thông tin dễ tiếp cận và việc quản lý hiệu quả hơn bao giờ hết. Tìm hiểu thêm
Việc tối ưu tính năng liên tục khiến Bitrix24 mạnh hơn tới 99% các giải pháp hiện có trên thị trường. Khách hàng có thể dễ dàng quản lý toàn bộ dữ liệu khách hàng, tự động hoá quy trình kinh doanh, chủ động đẩy mạnh tiếp thị trực tuyến, thậm chí giải quyết toàn bộ “nỗi đau” trong quản lý kho, cửa hàng và vận đơn. Mọi tương tác đa kênh với khách hàng đều được thao tác trên một nền tảng duy nhất và có thể chia sẻ trong không gian làm việc chung giữa các nhân sự nội bộ, khiến trải nghiệm của khách hàng được liên tục duy trì, liền mạch không ngắt quãng. Tìm hiểu thêm