TRUNG TÂM LIÊN HỆ

Nền tảng giao tiếp tất cả trong một

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

Những kênh giao tiếp được khách hàng sử dụng thật sự rất đa dạng: email, điện thoại, mạng xã hội, trình nhắn tin nhanh, biểu mẫu web, trò chuyện trực tuyến - thật dễ để liên hệ, nhưng khó duy trì mối quan hệ. Nếu bạn đang ngập trong loạt tin nhắn từ các nguồn khác nhau, Bitrix24 sẽ giúp bạn giữ bình tĩnh, sắp xếp mọi thứ ngăn nắp, cập nhật thông tin, và xây dựng các mối quan hệ sâu đậm hơn.

Các tính năng của Bitrix24

Khi chọn một phần mềm quản lý CRM cho công ty của bạn, khả năng giao tiếp phải được đặt lên hàng đầu. Một số tính năng tuyệt vời mà Bitrix24 cung cấp bao gồm.

Biểu mẫu web CRM

Bitrix24

Thu nhận được nhiều đầu mối hơn với các biểu mẫu web CRM trên website của bạn, khả dụng thông qua phần mềm CRM Bitrix24

Bắt đầu ngay bây giờ

Trò chuyện trực tuyến

Bitrix24

Gắn kết với những khách truy cập website thông qua tính năng trò chuyện trực tuyến. Họ có thể đặt câu hỏi hoặc tìm sự trợ giúp từ một người đại diện của công ty. Những người dùng Bitrix24 cũng có thể truy cập rôbốt và trí tuệ nhân tạo để hỗ trợ mục trò chuyện.

Bắt đầu ngay bây giờ

Tích hợp với các mạng xã hội

Bitrix24

Quản lý tất cả việc giao tiếp của bạn từ bên trong phần mềm CRM. Bạn thậm chí còn có thể liên kết và quản lý tất cả hồ sơ mạng xã hội của công ty.

Bắt đầu ngay bây giờ

Telephony tích hợp

Bitrix24

Kết nối với các đầu mối, khách hàng, và đồng nghiệp từ mọi nơi trên thế giới với Telephony được tích hợp miễn phí. Bạn cũng có thể nhận một số điện thoại ảo miễn phí cho doanh nghiệp của mình nữa.

Bắt đầu ngay bây giờ

IVR

Bitrix24

Sử dụng trả lời thoại tương tác (IVR) để giúp người gọi dễ dàng thực hiện các cuộc gọi điện thoại. Người gọi có thể sử dụng giọng nói của họ để điều hướng menu điện thoại. Các công ty có thể truy cập các dịch vụ này thông qua Bitrix24.

Bắt đầu ngay bây giờ

Xếp hàng và định tuyến

Bitrix24

Phần mềm quản lý CRM Bitrix24 giúp xếp hàng và định tuyến các cuộc gọi với ít nhân viên hơn. Giờ đây, kể cả các doanh nghiệp nhỏ cũng có thể hoạt động như thể họ có một tổng đài cho khách hàng.

Bắt đầu ngay bây giờ

Ghi âm cuộc gọi điện thoại

Bitrix24

Phần mềm CRM ghi âm cuộc gọi là một cách tuyệt vời để quản lý việc giao tiếp. Mọi giao tiếp, kể cả tính năng ghi âm cuộc gọi, đều được đặt ở một nơi tiện lợi.

Bắt đầu ngay bây giờ

Video hội nghị HD

Bitrix24

Với Bitrix24, bạn có thể thực hiện các video hội nghị chất lượng HD với khách hàng và thành viên nhóm. Bạn có thể gắn kết cả những lúc không thể gặp mặt trực tiếp.

Bắt đầu ngay bây giờ

Máy chủ email

Bitrix24

Lưu trữ tất cả email trên một máy chủ email để dễ dàng xem lại. Phần mềm quản lý CRM của chúng tôi cho phép các nhóm có thể cập nhật trong mọi giao tiếp với các đầu mối và khách hàng.

Bắt đầu ngay bây giờ

Hỗ trợ rôbốt và trí tuệ nhân tạo

Bitrix24

Các doanh nghiệp nhỏ có thể tối ưu tài nguyên của họ nhờ rôbốt và trí tuệ nhân tạo. Hãy sử dụng chúng để trò chuyện với khách hàng trên website và lưu trữ mọi giao tiếp trong phần mềm CRM.

Bắt đầu ngay bây giờ

Ứng dụng di động

Bitrix24

Sử dụng phần mềm CRM ở mọi nơi với ứng dụng di động Bitrix24. Giờ đây bạn có thể kết nối từ mọi nơi.

Bắt đầu ngay bây giờ
  • Biểu mẫu web CRM

  • Trò chuyện trực tuyến

  • Tích hợp với các mạng xã hội

  • Telephony tích hợp

  • IVR

  • Xếp hàng và định tuyến

  • Ghi âm cuộc gọi điện thoại

  • Video hội nghị HD

  • Máy chủ email

  • Hỗ trợ rôbốt và trí tuệ nhân tạo

  • Ứng dụng di động

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

"Bitrix24 bao gồm các công cụ cho quản lý dự án, hỗ trợ khách hàng, giao tiếp nội bộ và thậm chí là xây dựng trang web. Mặc dù cung cấp một loạt các tính năng phong phú, Bitrix24 vẫn có giá rất phải chăng."

TechRadar

Lợi ích của Bitrix24

Một số lợi ích mà công ty của bạn có thể kỳ vọng từ phần mềm CRM Bitrix24 bao gồm:

  • Tất cả các cuộc hội thoại ở cùng một nơi

  • Kết nối với khách hàng thông qua kênh giao tiếp ưa thích của họ

  • Trò chuyện tự nhiên thông qua các mạng xã hội và trình nhắn tin

  • Thu thập dữ liệu khách hàng trong các biểu mẫu web CRM

  • Lưu và truy xuất dữ liệu một cách dễ dàng

  • Tạo lập sự gắn kết tức thì trong các cuộc trò chuyện trực tuyến trên website

Bắt đầu ngay bây giờ

Tìm hiểu lý do khách hàng yêu thích Bitrix24

Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24


Bitrix24 Câu hỏi thường gặp

Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 là một không gian làm việc trực tuyến được thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.

Làm cách nào để bắt đầu với Bitrix24?

solutions-open solutions-close

Để tạo tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Tài khoản Bitrix24 của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Bitrix24 có giá bao nhiêu?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 có 5 gói thành viên:

  • FREE. Số lượng người dùng không giới hạn, miễn phí mãi mãi, chức năng hạn chế.
  • BASIC. Tối đa 5 người dùng, 61 US$/tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhóm bán hàng.
  • STANDARD. Lên đến 50 người dùng, 124 US$/tháng, cộng tác hoàn hảo cho toàn bộ công ty của bạn.
  • PROFESSIONAL. Lên đến 100 người dùng, 249 US$/tháng, bán hàng tối đa và tự động hóa quy trình kinh doanh.
  • ENTERPRISE. Lên đến 10.000 người dùng, bắt đầu từ 499 US$/tháng, các công cụ chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.

Tôi có thể sử dụng Bitrix24 trên những thiết bị nào?

solutions-open solutions-close

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).

Dữ liệu của tôi có được an toàn với Bitrix24 không?

solutions-open solutions-close

An toàn nhất có thể. Bitrix24 lưu trữ dữ liệu tại 9 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.

Các cấp độ truy cập trong Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Đó là:

  • Nhân viên/người dùng. Tất cả người dùng mới được mời đều được cấp chức vụ "nhân viên" theo mặc định, nếu không được quản trị viên đặt khác.
  • Trưởng một bộ phận. Những người này sẽ có quyền truy cập mở rộng vào tài khoản. Ví dụ, những người dùng như vậy sẽ thấy báo cáo công việc nhiệm vụ của cấp dưới của họ.
  • Quản trị viên: người dùng đã được cấp quyền truy cập quản trị vào tài khoản.
  • Người dùng Extranet: được đánh dấu bằng biểu tượng Extranet và có quyền truy cập hạn chế vào tài khoản của bạn.

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile

Hãy xem vì sao có 15 triệu công ty tin dùng Bitrix24.

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24