Kích hoạt một tiện ích trò chuyện trực tuyến cho trang web của bạn để giao tiếp với khách truy cập và cung cấp hỗ trợ khách hàng tức thì. Nếu họ là khách hàng cũ, cuộc hội thoại sẽ được lưu vào khách hàng tiềm năng hay giao dịch tương ứng trong CRM của bạn. Nếu họ là khách truy cập lần đầu, một mục mới sẽ được tạo tự động.
Tiện ích trò chuyện trực tuyến 24/7
Câu trả lời sẵn
Quy tắc và định tuyến
Tích hợp với CRM
Sử dụng cài đặt mặc định hoặc tạo một bộ quy tắc tùy chỉnh để quản lý, định tuyến và phân phối các cuộc trò chuyện của khách hàng cho thành viên nhóm của bạn.
Mọi cuộc hội thoại qua tiện ích trò chuyện trên web đều có thể được đánh giá bởi khách hàng và/hoặc giám sát viên nhóm của bạn. Dữ liệu này được hiển thị trong Trung tâm liên lạc trong Bitrix24 CRM của bạn.
Tạo một nhóm các câu trả lời sẵn cho tiện ích trò chuyện miễn phí của bạn. Chúng có thể được sử dụng để giữ chân khách hàng khi nhóm hỗ trợ của bạn chưa sẵn sàng.
Bổ sung các trình nhắn tin phổ biến vào tiện ích trò chuyện trực tuyến cho trang web Bitrix24 của bạn để giúp khách truy cập trang web có nhiều cách để kết nối với thương hiệu của bạn hơn.
WhatsApp, Telegram, Viber
Facebook Messenger
Tích hợp với CRM
Thiết kế và bố cục tiện ích tùy chỉnh được
Thân thiện với di động
Bạn có thể thêm bất kỳ (hoặc tất cả) các trình nhắn tin này vào tiện ích trình nhắn tin của mình: WhatsApp, Telegram, Viber, và Facebook Messenger.
Mọi cuộc hội thoại đều được lưu vào Bitrix24 CRM của bạn. Đối với các khách hàng cũ, các cuộc hội thoại đều được lưu vào khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch tương ứng. Đối với các khách truy cập lần đầu, một mục mới sẽ được tạo trong CRM.
Bạn có thể cấu hình chủ đề màu của tiện ích trò chuyện miễn phí, vị trí đặt trên trang web, tốc độ hiển thị (tức thì hoặc với độ trễ), tùy chọn về thời gian làm việc, v.v...
Kích hoạt một biểu mẫu gọi lại trên tiện ích trang web của bạn để cho phép bạn nhận số điện thoại của một khách hàng tiềm năng và nhanh chóng gọi lại cho họ.
Tiện ích gọi lại miễn phí
Văn bản tùy chỉnh, các trường, và bố cục
Tích hợp với CRM
Tích hợp với hệ thống điện thoại
Thân thiện với di động
Sử dụng trình thiết kế biểu mẫu CRM của chúng tôi, bạn có thể cấu hình bố cục biểu mẫu gọi lại, các trường, văn bản, vị trí đặt trên trang web, và các tham số khác.
Khi một khách truy cập trang web để lại số điện thoại của họ trong biểu mẫu gọi lại, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi đến. Khi bạn nhấc máy, một cuộc gọi đi sẽ được kết nối với khách hàng. Mọi thông tin đều được lưu vào CRM.
Các biểu mẫu tiện ích gọi lại là một cách tuyệt vời để giữ khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web hoặc trang đích đến của bạn.
Khám phá các chức năng tuyệt vời và tiềm năng toàn diện của Bitrix24.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.
Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24Cookie: Website này sử dụng cookie vì các lý do phân tích và kỹ thuật. ‘Cookie phân tích’ được Google Analytics chèn vào để giúp chúng tôi hiểu khách truy cập của chúng tôi đến từ những quốc gia nào, họ truy cập các trang nào và thực hiện các hành động nào trên website này. ‘Các cookie thật sự cần thiết’, như tên gọi của nó, là một loại cookie cần thiết để vận hành đúng cách các tính năng nhất định của website này, chẳng hạn như khả năng sử dụng trò chuyện trực tuyến. Việc vô hiệu các cookie này sẽ tắt quyền truy cập các tính năng đó và làm giảm trải nghiệm của bạn trên website.
Các cookie của cả hai loại có thể được bật hoặc tắt trong tiện ích này.
Thông tin bổ sung về Chính sách cookie của chúng tôi