Sản phẩm

Tiện ích website

Khi tạo một trang web, trang đích đến, hay trực tuyến trong Bitrix24, bạn có thể thêm một tiện ích trò chuyện trực tuyến trên trang web không bắt buộc, có khả năng tùy chỉnh toàn diện và bao gồm một tùy chọn trò chuyện trực tuyến, biểu mẫu CRM, và gọi lại. Một công cụ tuyệt vời để cải thiện tỷ lệ chuyển đổi cho trang web của bạn và tăng doanh số trực tuyến! 

Định tuyến và chuyển cuộc hội thoại

Sử dụng cài đặt mặc định hoặc tạo một bộ quy tắc tùy chỉnh để quản lý, định tuyến và phân phối các cuộc trò chuyện của khách hàng cho thành viên nhóm của bạn.

Bitrix24

Đánh giá cuộc hội thoại

Mọi cuộc hội thoại qua tiện ích trò chuyện trên web đều có thể được đánh giá bởi khách hàng và/hoặc giám sát viên nhóm của bạn. Dữ liệu này được hiển thị trong Trung tâm liên lạc trong Bitrix24 CRM của bạn.

Bitrix24

Câu trả lời sẵn

Tạo một nhóm các câu trả lời sẵn cho tiện ích trò chuyện miễn phí của bạn. Chúng có thể được sử dụng để giữ chân khách hàng khi nhóm hỗ trợ của bạn chưa sẵn sàng.

Bitrix24
w-left-2

Sẵn sàng sử dụng trò chuyện trực tuyến trong Bitrix24?


Hỗ trợ tất cả các trình nhắn tin phổ biến

Bạn có thể thêm bất kỳ (hoặc tất cả) các trình nhắn tin này vào tiện ích trình nhắn tin của mình: WhatsApp, Telegram, Viber, và Facebook Messenger.

Bitrix24

Tích hợp với CRM

Mọi cuộc hội thoại đều được lưu vào Bitrix24 CRM của bạn. Đối với các khách hàng cũ, các cuộc hội thoại đều được lưu vào khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch tương ứng. Đối với các khách truy cập lần đầu, một mục mới sẽ được tạo trong CRM.

Bitrix24

Thiết kế và bố cục tiện ích tùy chỉnh được 

Bạn có thể cấu hình chủ đề màu của tiện ích trò chuyện miễn phí, vị trí đặt trên trang web, tốc độ hiển thị (tức thì hoặc với độ trễ), tùy chọn về thời gian làm việc, v.v...

Bitrix24
m-right-2

Bạn đã sẵn sàng để tích hợp các trình nhắn tin với Bitrix24?


Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Văn bản tùy chỉnh, các trường, và bố cục

Sử dụng trình thiết kế biểu mẫu CRM của chúng tôi, bạn có thể cấu hình bố cục biểu mẫu gọi lại, các trường, văn bản, vị trí đặt trên trang web, và các tham số khác.

Bitrix24

Tích hợp với CRM và hệ thống điện thoại

Khi một khách truy cập trang web để lại số điện thoại của họ trong biểu mẫu gọi lại, bạn sẽ nhận được một cuộc gọi đến. Khi bạn nhấc máy, một cuộc gọi đi sẽ được kết nối với khách hàng. Mọi thông tin đều được lưu vào CRM.

Bitrix24

Không bao giờ để mất khách hàng nào

Các biểu mẫu tiện ích gọi lại là một cách tuyệt vời để giữ khách hàng và tăng tỷ lệ chuyển đổi cho trang web hoặc trang đích đến của bạn.

Bitrix24

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile
Tìm hiểu thêm

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu?

Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn

Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24