Quy trình làm việc với các khách hàng tiềm năng trong phần mềm quản lý khách hàng tiềm năng Bitrix24 bắt đầu bằng việc thu nhận, tiếp đó là ghi điểm và chăm sóc, và kết thúc với việc khách hàng tiềm năng được chuyển đổi thành một giao dịch.
Biểu mẫu web tùy chỉnh được
Các chiến dịch gửi SMS và email hàng loạt
Các chiến dịch quảng cáo trên Facebook, Instagram, Google
Phân loại khách hàng tiềm năng theo quy tắc
Bitrix24 là một nền tảng quản lý khách hàng tiềm năng hoàn chỉnh với nhiều công cụ để thu nhận khách hàng tiềm năng: biểu mẫu web, email, hệ thống điện thoại, chiến dịch quảng cáo trên Google và Facebook, v.v...
Với phần mềm quản lý bán hàng miễn phí Bitrix24, mọi biểu mẫu web được gửi đi, email, cuộc gọi điện thoại, hoặc tin nhắn/bình luận trên mạng xã hội đều có thể được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng và thêm vào CRM của bạn.
Liên lạc với các khách hàng tiềm năng của bạn qua email, cuộc gọi điện thoại, bản phát thanh, SMS, mạng xã hội, trình nhắn tin – tất cả từ một bảng điều khiển quản lý khách hàng tiềm năng duy nhất trong Bitrix24.
CRM quản lý bán hàng Bitrix24 không chỉ là quản lý các giao dịch, mà còn là thắng được các giao dịch. Từ khoảnh khắc bạn thêm giao dịch đó đến lúc bạn chốt được nó, phần mềm quản lý giao dịch của chúng tôi sẽ giúp bạn trong mọi chặng đường.
Chế độ xem bảng Kanban hoặc danh sách
Báo giá & hóa đơn
Quy tắc tự động hóa & yếu tố kích hoạt
Công cụ chữ ký điện tử được tích hợp sẵn
Quyền truy cập & vai trò
Chỉ cần nhìn bảng Kanban của chúng tôi là đủ để hiểu giao dịch có trạng thái nào. Thiết lập đường ống bán hàng tùy chỉnh của riêng bạn, với các giai đoạn đặc trưng cho ngành nghề của bạn.
Tạo và tải lên các khuôn mẫu tùy chỉnh của riêng bạn. Tạo một báo giá hoặc hóa đơn chỉ trong một nhấp chuột ngay từ giao dịch CRM và gửi nó đến khách hàng qua email hoặc SMS.
Chọn từ các quy tắc và yếu tố kích hoạt được cấu hình sẵn để giúp đại diện bán hàng của bạn làm việc hiệu quả hơn: gửi lời nhắc cho khách hàng, cảnh báo nhân viên, thông báo, v.v...
Điều hướng dễ dàng qua các hồ sơ CRM của bạn và tìm dữ liệu khách hàng phù hợp chỉ trong một vài nhấp chuột. Cấu hình quyền truy cập cho các trường CRM khi bạn muốn để đảm bảo các trường nhất định không được hiển thị cho những người dùng cụ thể.
Hồ sơ khách hàng
Giao dịch và khách hàng tiềm năng được liên kết đến một khách hàng
Toàn bộ lịch sử tương tác với khách hàng
Nhập/xuất liên lạc trong một nhấp chuột
Quản lý trùng lặp
Bạn có thể tạo và thêm các trường tùy chỉnh để bổ sung thông tin cần thiết trong ngành cho liên lạc của mình.
Chọn cách tiện lợi nhất để liên lạc với khách hàng (email, điện thoại, SMS, cuộc gọi video, trình nhắn tin, v.v.) và thực hiện việc này bằng một nhấp chuột từ phần mềm quản lý liên lạc Bitrix24.
Ngoài tùy chọn tiêu chuẩn (một liên lạc được liên kết với một công ty và một giao dịch), bạn cũng có thể liên kết một giao dịch với nhiều liên lạc hoặc một liên lạc với nhiều công ty.
Theo dõi giao dịch của bạn từ lúc khởi tạo đến khi hoàn thành bằng CRM quản lý đường ống của chúng tôi. Tùy chỉnh các giai đoạn giao dịch để phù hợp với quy trình bán hàng của bạn, tạo các quy tắc tự động hóa để di chuyển các giao dịch nhanh hơn, kết nối nhiều đường ống liên quan thành một ống bán hàng để dễ quản lý việc bán hàng hơn.
Bảng Kanban
Giai đoạn giao dịch tùy chỉnh
Tự động hóa đường ống
Nhiều đường ống
Ngoài việc tạo các giai đoạn quản lý đường ống tùy chỉnh, bạn cũng có thể có một chế độ xem giao dịch tùy chỉnh. Tùy thuộc vào đường ống mà giao dịch sẽ có các trường khác nhau.
Dựa trên các thay đổi trong chính giao dịch, giao dịch có thể được thiết lập để tự động di chuyển sang một giai đoạn đường ống được chỉ định – tất cả đều được thực hiện trong phần mềm quản lý đường ống Bitrix24.
Nếu bạn có một quy trình bán hàng phức tạp, nhiều giai đoạn, một ý tưởng là chia nó thành nhiều đường ống khác nhau, có thể được kết nối và quản lý qua các ống bán hàng.
Khi quy trình bán hàng của bạn có nhiều giai đoạn khác nhau (mỗi giai đoạn đều được xử lý bởi một người khác nhau), một ý tưởng là giới hạn quyền truy cập của họ đến các trường và phần cụ thể – và hệ thống quản lý bán hàng Bitrix24 cho phép bạn làm điều này.
Vai trò CRM
Quyền truy cập chi tiết
Chế độ xem giao dịch tùy chỉnh
Các trường tùy chỉnh trong giao dịch
Dựa vào số phòng ban và độ phức tạp của quy trình bán hàng trong tổ chức của bạn, bạn có thể tạo nhiều vai trò với quyền truy cập tùy chỉnh trong Bitrix24 CRM để quản lý việc bán hàng.
Sử dụng công cụ quản lý việc bán hàng của chúng tôi, bạn có thể quyết định liệu một người dùng có thể xem, sửa, xóa, hay nhập/xuất một giao dịch cụ thể bằng cách thiết lập quyền truy cập phù hợp cho chúng.
Bạn cảm thấy các trường tiêu chuẩn trong giao dịch của chúng tôi là không đủ cho công ty của bạn? Hãy thêm các trường tùy chỉnh để phản ánh ngành nghề của bạn và dễ dàng làm việc với khách hàng hơn.
Khám phá các chức năng tuyệt vời và tiềm năng toàn diện của Bitrix24 CRM.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.
Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24Cookie: Website này sử dụng cookie vì các lý do phân tích và kỹ thuật. ‘Cookie phân tích’ được Google Analytics chèn vào để giúp chúng tôi hiểu khách truy cập của chúng tôi đến từ những quốc gia nào, họ truy cập các trang nào và thực hiện các hành động nào trên website này. ‘Các cookie thật sự cần thiết’, như tên gọi của nó, là một loại cookie cần thiết để vận hành đúng cách các tính năng nhất định của website này, chẳng hạn như khả năng sử dụng trò chuyện trực tuyến. Việc vô hiệu các cookie này sẽ tắt quyền truy cập các tính năng đó và làm giảm trải nghiệm của bạn trên website.
Các cookie của cả hai loại có thể được bật hoặc tắt trong tiện ích này.
Thông tin bổ sung về Chính sách cookie của chúng tôi