Tính lưu động trong kinh doanh đang ngày một trở nên quan trọng bởi mọi người đã đưa công việc của họ đi khắp nơi. Tính lưu động đích thực trong kinh doanh đòi hỏi những công cụ đáng tin cậy có thể làm việc mọi lúc và mọi nơi. Với Bitrix24, bạn có thể duy trì kết nối và quản lý công việc từ điện thoại thông minh của mình.
Khi các nhân viên có thể làm việc hiệu quả từ mọi nơi như thể họ vẫn ở trong văn phòng, tất cả mọi người đều hưởng lợi. Ứng dụng di động từ Bitrix24 cho sự linh hoạt để nếu nhân viên của bạn cần làm việc tại nhà, tổ chức một cuộc họp bàn công việc khi đang ở ngoài đường, hoặc có việc đột xuất xảy ra ngoài giờ làm việc thông thường, họ vẫn sẽ có thể truy cập phần mềm quản lý tác vụ của mình.
Ứng dụng di động Bitrix24 hoạt động cho mọi công ty sử dụng phần mềm Bitrix24. Ứng dụng này rất thích hợp cho các công ty:
Sử dụng một CRM
Cần một công cụ quản lý tác vụ đáng tin cậy
Muốn lưu trữ và quản lý các tập tin trực tuyến
Cần nhiều sự linh hoạt hơn
Các công ty có một nhân viên và công ty có nhiều địa điểm quốc tế có thể sử dụng các chức năng mà Bitrix24 cung cấp, bao gồm ứng dụng di động. Phần mềm quản lý tác vụ của chúng tôi được sử dụng bởi hơn 15 triệu công ty thuộc đủ mọi quy mô và trong nhiều ngành công nghiệp khác nhau.
Đối với các nhà quản lý, việc truy cập tất cả các tính năng của phần mềm quản lý tác vụ ngay từ trên điện thoại đồng nghĩa với việc họ có thể tạo lịch, phân công công việc, và kiểm tra với các nhóm một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, với nhiều thông tin quan trọng được lưu trữ trong một công cụ CRM, các nhà quản lý luôn có thể cập nhật về tình hình kinh doanh của họ.
Với tất cả các tính năng mà Bitrix24 có thể cung cấp, công ty của bạn sẽ có mọi công cụ mà bạn cần. Để xem danh sách tất cả các tính năng khả dụng, hãy nhấn vào đây. Trang này cũng sẽ hiển thị những tính năng có trong gói kế hoạch miễn phí.
Bitrix24 là một công cụ CRM giúp kết nối các nhóm bán hàng với nhau và với khách hàng. Hãy xem khách hàng của bạn khi họ đi qua đường ống và lưu trữ thông tin ghi chú về mọi cuộc hội thoại của bạn. Bằng cách này, các nhóm bán hàng có thể làm việc cùng nhau để cập nhật về tiến độ của khách hàng, dù người làm việc trực tiếp với khách hàng là ai đi nữa. Lợi ích lớn nhất của một CRM, đó là nó cung cấp một nơi duy nhất để lưu trữ các tập tin, sắp xếp các dự án cho từng khách hàng, và lưu trữ tất cả các cuộc hội thoại về khách hàng để tham khảo trong tương lai. Các nhóm có thể quản lý mọi điểm chính trong mối quan hệ với khách hàng với CRM di động trong Bitrix24.
Đăng ký miễn phíCác nhà quản lý phải đảm nhận rất nhiều công việc từ tạo tác vụ đến quản lý tải công việc cho nhân viên. Từ ứng dụng di động, bạn có thể làm tất cả các tác vụ này và nhiều hơn thế nữa. Tạo tác vụ từ email, tích hợp các dự án vào lịch, và kiểm tra tiến độ thực hiện dự án. Bitrix24 cho các nhà quản lý khả năng tự động hóa tác vụ để lặp lại theo một lịch tiêu chuẩn hay tùy chỉnh. Với tất cả các công cụ này, việc quản lý tác vụ chưa bao giờ lại dễ dàng đến thế.
Đăng ký miễn phíLưu trữ tất cả các tập tin của công ty ở cùng một địa điểm và truy cập chúng từ mọi nơi với ứng dụng di động Bitrix24. Với quyền truy cập tùy chỉnh được, công ty của bạn có thể đảm bảo tất cả các tập tin được an toàn và bảo mật. Các công ty cũng có thể cho khách hàng quyền truy cập giới hạn để chia sẻ các tập tin cụ thể, giảm thiểu thông tin bừa bộn trong hộp thư đến và giản lược một số quy trình. Một lợi ích khác của việc chia sẻ và lưu trữ tập tin, đó là bạn có thể cắt giảm chi phí in giấy và không gian lưu trữ. Các tập tin tài liệu cũng dễ dán nhãn và sắp xếp rõ ràng hơn. Bạn có thể dễ dàng tìm nội dung mình muốn bằng chức năng tìm kiếm.
Đăng ký miễn phíVới Bitrix24, có nhiều kênh để giao tiếp và giúp các nhóm giữ liên lạc trong thời gian thực. Các nhà quản lý có thể nhận báo cáo trong thời gian thực về lượng công việc được hoàn thiện để cập nhật và quản lý khách hàng. Các nhóm cũng có thể giao tiếp trong thời gian thực để cập nhật thông tin về mọi thứ mà họ đang làm, cứ như thể họ đang ở cạnh nhau vậy.
Đăng ký miễn phíTạo nhiều lịch để quản lý thời gian hiệu quả hơn. Các nhóm có thể giao tiếp trong lịch để hợp tác dễ dàng hơn. Ứng dụng di động Bitrix24 có các công cụ quản lý thời gian và lập kế hoạch để không ai bỏ lỡ một cuộc họp nào. Bạn có thể quản lý nhiều lịch để theo dõi tất cả các hạn chót và trách nhiệm của mình.
Đăng ký miễn phíSử dụng tính năng cuộc họp trực tuyến trong ứng dụng di động Bitrix24 của bạn để duy trì kết nối từ mọi nơi và cho cảm giác như một cuộc họp trực tiếp. Một cách tuyệt vời nữa để sử dụng chức năng video di động này là để quản lý khách hàng.
Đăng ký miễn phíNền tảng Bitrix24 đều bao gồm khả năng tổ chức một mạng xã hội nội bộ trong công ty của bạn. Với tính năng trò chuyện tích hợp, bình luận, hồ sơ, v.v., các công ty có thể giúp các nhân viên gắn kết với nhau hơn. Phòng Nhân sự có thể sử dụng các công cụ này để khuyến khích việc giao tiếp. Khi các nhân viên và thành viên nhóm có thể xây dựng mối quan hệ của họ trong một môi trường ít nghiêm trang hơn, điều này sẽ giúp tăng hiệu quả hợp tác.
Đăng ký miễn phíThực hiện báo cáo một cách dễ dàng hơn với ứng dụng di động Bitrix24. Hầu hết mọi người đều thích báo cáo trong một khu vực nơi họ có thể phân tán và tổng hợp thông tin. Với nền tảng Bitrix24, mọi thông tin đều đã được thu thập và các công ty có thể thiết lập chức năng báo cáo để đáp ứng nhu cầu cụ thể của họ.
Đăng ký miễn phíMột phần quan trọng của việc quản lý các tác vụ là giám sát luồng công việc. Việc hoàn thành các tác vụ của công ty có thể sẽ khó hơn khi sử dụng điện thoại thông minh, nhưng với Bitrix24 thì không. Các nhà quản lý có thể phân công tác vụ và giám sát tiến độ tác vụ từ ứng dụng di động của họ. Với việc sử dụng biểu đồ Gantt và bảng Kanban trong Bitrix24, bạn có thể quản lý các luồng công việc trong thời gian thực một cách trực quan. Giúp mọi thứ vận hành trơn tru ngay cả khi bạn không ở bàn làm việc của mình.
Đăng ký miễn phíGọi đi bất cứ đâu trên thế giới chỉ với giá của một cuộc điện thoại trong nước với Telephony. Đối với các công ty vận hành trên quy mô toàn cầu, lợi ích này là vô giá. Nó giúp các công ty có địa điểm quốc tế và khách hàng dễ liên lạc với nhau hơn. Dù bạn đang xác định chi tiết của một dự án hay cố đàm phán một hợp đồng, tính năng Telephony tích hợp trên Bitrix24 đều có thể giúp bạn.
Đăng ký miễn phíDuyệt Bitrix24 Market để tìm các tiện ích thú vị và giải pháp tùy chỉnh cho Bitrix24 của bạn. Được phát triển bởi các đối tác của chúng tôi và phê duyệt bởi chúng tôi, những ứng dụng này bao gồm khuôn mẫu trang đích đến tùy chỉnh, tích hợp với các công cụ của bên thứ ba, cùng nhiều giải pháp khác nhau cho telephony, ngân hàng, hệ thống thanh toán và rô-bốt trò chuyện.
Đăng ký miễn phíCác công ty phụ thuộc vào việc trả lời khách hàng và khách hàng tiềm năng. Có nhiều cách để thành lập một trung tâm liên hệ, nhưng cách tốt nhất là với phần mềm quản lý khách hàng Bitrix24. Nhóm của chúng tôi sẽ cung cấp cho công ty của bạn một trung tâm liên hệ tuyệt vời thông qua tự động hóa và ứng dụng di động. Với trung tâm liên hệ trên điện thoại di động, bạn có thể nhanh chóng trả lời mọi biểu mẫu liên hệ mà bạn nhận được.
Đăng ký miễn phí"Bạn cần một công cụ tốt để giúp bạn dễ dàng giao tiếp với các đồng nghiệp, động não để tìm ra các giải pháp, và quản lý các dự án. Tất cả các tác vụ này đều có thể dễ dàng được hoàn tất với một dịch vụ có tên Bitrix24."
MakeUseOf
Phần lớn các công cụ của Bitrix24 đều có trong gói kế hoạch Free, bao gồm cả ứng dụng di động. Điều này có thể được ví như mua 1 tặng 1 vậy.
Mọi thứ bạn cần để vận hành một doanh nghiệp, cấu hình cho cả iOS và Android
Đăng, thích, trò chuyện, phân công, phê duyệt và giám sát từ mọi nơi, trong thời gian thực
Nhận thông báo đẩy khi cần
Nuôi dưỡng các mối quan hệ quốc tế chỉ với giá của một cuộc gọi trong nước
Hơn 15 triệu công ty đã tìm thấy lợi ích của việc sử dụng Bitrix24. Việc kết hợp tất cả các công cụ mà một công ty cần vào một nền tảng tiện lợi giúp các công ty có thể tổ chức thông tin và quản lý dự án tốt hơn.
Chúng tôi tin rằng mọi công ty đều cần một phần mềm quản lý tác vụ phù hợp với họ. Thay vì cố gắng thay đổi các quy trình của công ty để phù hợp với một phần mềm, Bitrix24 sẽ tự thích ứng với các quy trình của một công ty.
Bitrix24 là một cộng đồng người dùng luôn sẵn sàng giúp đỡ lẫn nhau. Đối với các công ty cần thêm sự trợ giúp để triển khai hoặc khắc phục sự cố cho nền tảng của họ, các Đối tác sản phẩm của chúng tôi luôn sẵn sàng hỗ trợ. Với địa điểm tiện lợi trên khắp thế giới, các Đối tác của chúng tôi đều được đào tạo và có kinh nghiệm cần thiết để giúp các công ty có thể vận hành Bitrix24 của họ theo cách tối ưu nhất. Nếu bạn muốn xếp lịch trải nghiệm, một trong các Đối tác của chúng tôi chắc chắn sẽ có thể giúp đỡ.
Bitrix24 là một không gian làm việc trực tuyến được thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.
Để tạo tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Tài khoản Bitrix24 của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.
Bitrix24 có 5 gói thành viên:
Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.
Bạn có thể sử dụng Bitrix24 trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).
An toàn nhất có thể. Bitrix24 lưu trữ dữ liệu tại 9 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.
Đó là:
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.