Chọn một khuôn mẫu hoặc tạo một biểu mẫu CRM tùy chỉnh hoàn toàn với trình xây dựng biểu mẫu web của chúng tôi. Tích hợp với CRM đa kênh và các công cụ Bitrix24 khác, đây là cỗ máy tạo khách hàng tiềm năng hàng đầu cho doanh nghiệp của bạn.
Biểu mẫu gọi lại
Biểu mẫu phản hồi
Biểu mẫu tự đăng ký
Biểu mẫu tùy chỉnh
Các biểu mẫu phổ biến nhất đã tồn tại trong Bitrix24 dưới dạng các khuôn mẫu sẵn dùng – chỉ cần chọn một biểu mẫu mà bạn thích, thêm/xóa các trường, và nhúng nó vào trang web của bạn.
Sử dụng trình chỉnh sửa trực quan dựa trên các khối của chúng tôi, bạn có thể tạo một biểu mẫu CRM tùy chỉnh hoàn toàn (trường, kích cỡ, màu sắc, phông chữ, ảnh, nút, v.v.).
Tất cả các biểu mẫu của chúng tôi đều được tích hợp với trình xây dựng CRM và trang web theo mặc định, điều đó có nghĩa bạn có thể tự động tạo một khách hàng tiềm năng, liên lạc, hoặc giao dịch mỗi khi một biểu mẫu được gửi đi.
Tiện ích trang web của Bitrix24 là một cách tuyệt vời để hỗ trợ việc giao tiếp với các khách truy cập trang web của bạn. Tích hợp với CRM và các công cụ xây dựng trang web của chúng tôi, tiện ích này kết hợp nhiều kênh giao tiếp kỹ thuật số khác nhau, bao gồm trò chuyện trực tuyến, biểu mẫu CRM, và một tùy chọn gọi lại.
Tùy chỉnh toàn diện
Tích hợp với CRM
Được tích hợp với trình xây dựng trang web
Phần mềm đa kênh
Bạn có thể thêm, xóa, và kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để tạo thành một cuộc trò chuyện đa kênh. Các yếu tố này bao gồm một biểu mẫu CRM, tùy chọn gọi lại, thông điệp chào mừng tự động, v.v. Bạn cũng có thể thiết lập để tiện ích xuất hiện trong các giờ cụ thể và trên các trang cụ thể.
Đừng chỉ liên lạc với những khách truy cập trang web của bạn qua một cuộc trò chuyện trực tuyến – bạn có thể thêm nhiều công cụ giao tiếp khác vào tiện ích của mình, bao gồm WhatsApp, Telegram, Instagram Direct, v.v. và xử lý mọi việc giao tiếp với khách hàng từ một nền tảng đa kênh duy nhất trong Bitrix24 của mình.
Mọi khách truy cập trang web đều là một khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí là một giao dịch. Nhờ việc tích hợp với CRM của chúng tôi, mọi biểu mẫu được gửi đi, cuộc gọi đến, tin nhắn, hoặc yêu cầu đều có thể tự động được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng/giao dịch mới hoặc thêm vào một mục hiện có.
Trò chuyện trực tuyến là một công cụ thiết yếu cho phép bạn quản lý việc giao tiếp với các khách truy cập trang web một cách nhanh chóng và hiệu quả, tư vấn bán hàng trực tuyến, và xử lý các yêu cầu hỗ trợ khách hàng.
Dịch vụ khách hàng đa kênh
Cài đặt tùy chỉnh
Tích hợp với CRM và Trung tâm Liên hệ
Tích hợp rô-bốt trò chuyện
Hầu như mọi tham số trong mục trò chuyện trực tuyến của chúng tôi đều có thể được tùy chỉnh, bao gồm chủ đề màu, vị trí đặt trên trang web, thông điệp chào mừng/không khả dụng, quyền truy cập, v.v...
Mọi tin nhắn mà bạn nhận được qua trò chuyện trực tuyến đều được xử lý trong một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập để hệ thống tự động tạo một khách hàng tiềm năng/giao dịch dựa trên tin nhắn trò chuyện trực tuyến đầu vào.
Mục trò chuyện trực tuyến của chúng tôi có thể dễ dàng được tăng cường bằng một số chức năng AI chuyên dụng thông qua việc cài đặt các giải pháp rô-bốt trò chuyện của bên thứ ba từ Kho ứng dụng Bitrix24 để cung cấp hỗ trợ đa kênh chất lượng cao cho các khách hàng của bạn.
Kết nối các tài khoản WhatsApp và Telegram với Bitrix24 và bắt đầu giao tiếp với khách hàng của bạn trực tiếp từ trong Trung tâm Liên hệ của chúng tôi. Tự động thêm các khách hàng tiềm năng và giao dịch mới vào CRM dựa trên tin nhắn đầu vào.
Bản tích hợp chính thức
Hỗ trợ Instant WhatsApp
Lý tưởng cho thương mại điện tử đa kênh
Tạo khách hàng tiềm năng liền mạch
Bắt đầu nhận tin nhắn từ các khách hàng của bạn trực tiếp vào Trung tâm Liên hệ Bitrix24 mà không cần sử dụng WhatsApp của bạn hay truy cập tài khoản doanh nghiệp. Điều này tiện lợi cho cả khách hàng (đối với họ, đây chỉ là một cuộc trò chuyện WhatsApp thông thường) và bạn (không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng).
Khi bạn kết nối tài khoản Telegram của mình với Bitrix24, mọi cuộc trò chuyện đều sẽ trở thành một giao dịch tiềm năng trong CRM, có cả tên, số điện thoại, và lịch sử trò chuyện với khách hàng. Mọi tin nhắn đến đều được xử lý bởi các đại diện bán hàng của bạn từ một bảng điều khiển duy nhất trong Bitrix24.
Khi một khách hàng sẵn sàng mua hàng, bạn chỉ cần chọn sản phẩm từ danh mục của mình và tạo một liên kết thanh toán để khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến. Toàn bộ cuộc hội thoại này đều được lưu vào giao dịch CRM tương ứng.
Nhờ bản tích hợp của chúng tôi với Instagram, bạn có thể cung cấp một trải nghiệm mua sắm tự nhiên cho các khách hàng của mình, quản lý mọi tương tác (bao gồm thanh toán) trực tiếp trong Bitrix24.
Bản tích hợp Instagram chính thức
Tích hợp với Trung tâm Liên hệ
Lý tưởng cho việc bán hàng đa kênh
Tích hợp với thanh toán
Kết nối hồ sơ Instagram của bạn chỉ với một vài nhấp chuột và bắt đầu mở rộng doanh nghiệp của bạn trên Instagram theo cách hoàn toàn mới.
Các khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng, và thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng - tất cả đều được thực hiện trong Instagram.
Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong Bitrix24 CRM: trả lời tin nhắn trực tiếp, chia sẻ ảnh sản phẩm và gửi liên kết thanh toán.
Hệ thống điện thoại Bitrix24 cho phép bạn thuê số điện thoại địa phương, tạo số điện thoại lẻ nội bộ cho các nhân viên của bạn, thiết lập xếp hàng và chuyển tiếp cuộc gọi, v.v.
Thực hiện và tiếp nhận cuộc gọi 24/7
Không cần trang bị bổ sung
Tích hợp với CRM của bạn
Tổng đài đa kênh
Hệ thống điện thoại Bitrix24 có tính năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến, chuyển tiếp, chép lại, ghi lại, v.v.
Các cuộc gọi có thể được ghi lại và thêm vào các giao dịch trong CRM. Các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một khách hàng tiềm năng cụ thể.
Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS.
Kết nối các hộp thư đến hiện tại của bạn và bắt đầu nhận/gửi email ngay từ Bitrix24 của bạn. Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email, biến các email đến thành giao dịch/khách hàng tiềm năng/liên lạc, và dễ dàng quản lý việc giao tiếp với khách hàng.
Kết nối đến 10 hộp thư cho mỗi người dùng
Tích hợp với CRM
Tiếp thị qua email (lên đến 250.000 email/tháng)
Thông báo email tự động
Mỗi email bạn nhận được đều có thể được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng, giao dịch, hoặc liên lạc và được thêm vào CRM của bạn. Nếu đây là một khách hàng hiện tại, bạn có thể gửi email cho họ ngay từ một giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng, và xem câu trả lời của họ ở đó.
Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email dựa trên phân khúc ngay từ CRM của bạn. Sử dụng các quy tắc và yếu tố kích hoạt của chúng tôi để thiết lập thông báo và lời nhắc email tự động dựa trên trạng thái giao dịch/khách hàng tiềm năng.
Thiết lập quyền truy cập tùy chỉnh cho mỗi hộp thư đến mà bạn kết nối để đảm bảo dữ liệu kinh doanh nhạy cảm được bảo vệ tốt.
Khám phá các chức năng tuyệt vời và tiềm năng toàn diện của Bitrix24 CRM.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.
Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24Cookie: Website này sử dụng cookie vì các lý do phân tích và kỹ thuật. ‘Cookie phân tích’ được Google Analytics chèn vào để giúp chúng tôi hiểu khách truy cập của chúng tôi đến từ những quốc gia nào, họ truy cập các trang nào và thực hiện các hành động nào trên website này. ‘Các cookie thật sự cần thiết’, như tên gọi của nó, là một loại cookie cần thiết để vận hành đúng cách các tính năng nhất định của website này, chẳng hạn như khả năng sử dụng trò chuyện trực tuyến. Việc vô hiệu các cookie này sẽ tắt quyền truy cập các tính năng đó và làm giảm trải nghiệm của bạn trên website.
Các cookie của cả hai loại có thể được bật hoặc tắt trong tiện ích này.
Thông tin bổ sung về Chính sách cookie của chúng tôi