Sản phẩm

Trung tâm Liên hệ

Dù bạn đang giao tiếp với các khách hàng, triển khai các chiến dịch tiếp thị, hay thu nhận các khách hàng tiềm năng mới, việc có thể lựa chọn cách thức thực hiện luôn là một điều tốt – và phần mềm CRM đa kênh của Bitrix24 cho bạn lựa chọn đó.

Tạo biểu mẫu không giới hạn

Các biểu mẫu phổ biến nhất đã tồn tại trong Bitrix24 dưới dạng các khuôn mẫu sẵn dùng – chỉ cần chọn một biểu mẫu mà bạn thích, thêm/xóa các trường, và nhúng nó vào trang web của bạn.

Bitrix24

Tùy chỉnh toàn diện

Sử dụng trình chỉnh sửa trực quan dựa trên các khối của chúng tôi, bạn có thể tạo một biểu mẫu CRM tùy chỉnh hoàn toàn (trường, kích cỡ, màu sắc, phông chữ, ảnh, nút, v.v.).

Bitrix24

Tích hợp với CRM

Tất cả các biểu mẫu của chúng tôi đều được tích hợp với trình xây dựng CRM và trang web theo mặc định, điều đó có nghĩa bạn có thể tự động tạo một khách hàng tiềm năng, liên lạc, hoặc giao dịch mỗi khi một biểu mẫu được gửi đi.

Bitrix24
w-left-2

Bạn đã sẵn sàng để tạo các biểu mẫu CRM với Bitrix24?


Tiện ích trang web tùy chỉnh được

Bạn có thể thêm, xóa, và kết hợp nhiều yếu tố khác nhau để tạo thành một cuộc trò chuyện đa kênh. Các yếu tố này bao gồm một biểu mẫu CRM, tùy chọn gọi lại, thông điệp chào mừng tự động, v.v. Bạn cũng có thể thiết lập để tiện ích xuất hiện trong các giờ cụ thể và trên các trang cụ thể.

Bitrix24

Tích hợp với Trung tâm Liên hệ

Đừng chỉ liên lạc với những khách truy cập trang web của bạn qua một cuộc trò chuyện trực tuyến – bạn có thể thêm nhiều công cụ giao tiếp khác vào tiện ích của mình, bao gồm WhatsApp, Telegram, Instagram Direct, v.v. và xử lý mọi việc giao tiếp với khách hàng từ một nền tảng đa kênh duy nhất trong Bitrix24 của mình.

Bitrix24

Tích hợp CRM

Mọi khách truy cập trang web đều là một khách hàng tiềm năng hoặc thậm chí là một giao dịch. Nhờ việc tích hợp với CRM của chúng tôi, mọi biểu mẫu được gửi đi, cuộc gọi đến, tin nhắn, hoặc yêu cầu đều có thể tự động được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng/giao dịch mới hoặc thêm vào một mục hiện có.

Bitrix24
m-right-2

Bạn đã sẵn sàng để tạo các tiện ích trang web với Bitrix24?


Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Nhiều tùy chọn tùy chỉnh đa dạng

Hầu như mọi tham số trong mục trò chuyện trực tuyến của chúng tôi đều có thể được tùy chỉnh, bao gồm chủ đề màu, vị trí đặt trên trang web, thông điệp chào mừng/không khả dụng, quyền truy cập, v.v...

Bitrix24

Tích hợp với CRM và Trung tâm Liên hệ

Mọi tin nhắn mà bạn nhận được qua trò chuyện trực tuyến đều được xử lý trong một bảng điều khiển duy nhất gọi là Trung tâm Liên hệ. Đồng thời, bạn cũng có thể thiết lập để hệ thống tự động tạo một khách hàng tiềm năng/giao dịch dựa trên tin nhắn trò chuyện trực tuyến đầu vào.

Bitrix24

Các giải pháp rô-bốt trò chuyện thuộc bên thứ ba từ Kho ứng dụng Bitrix24

Mục trò chuyện trực tuyến của chúng tôi có thể dễ dàng được tăng cường bằng một số chức năng AI chuyên dụng thông qua việc cài đặt các giải pháp rô-bốt trò chuyện của bên thứ ba từ Kho ứng dụng Bitrix24 để cung cấp hỗ trợ đa kênh chất lượng cao cho các khách hàng của bạn.

Bitrix24
w-left-3

Bạn đã sẵn sàng để tạo các cuộc trò chuyện trực tuyến với Bitrix24?


Tích hợp với WhatsApp

Bắt đầu nhận tin nhắn từ các khách hàng của bạn trực tiếp vào Trung tâm Liên hệ Bitrix24 mà không cần sử dụng WhatsApp của bạn hay truy cập tài khoản doanh nghiệp. Điều này tiện lợi cho cả khách hàng (đối với họ, đây chỉ là một cuộc trò chuyện WhatsApp thông thường) và bạn (không cần chuyển đổi qua lại giữa các ứng dụng).

Bitrix24

Tích hợp với Telegram

Khi bạn kết nối tài khoản Telegram của mình với Bitrix24, mọi cuộc trò chuyện đều sẽ trở thành một giao dịch tiềm năng trong CRM, có cả tên, số điện thoại, và lịch sử trò chuyện với khách hàng. Mọi tin nhắn đến đều được xử lý bởi các đại diện bán hàng của bạn từ một bảng điều khiển duy nhất trong Bitrix24.

Bitrix24

Hơn cả giao tiếp

Khi một khách hàng sẵn sàng mua hàng, bạn chỉ cần chọn sản phẩm từ danh mục của mình và tạo một liên kết thanh toán để khách hàng có thể dễ dàng thanh toán trực tuyến. Toàn bộ cuộc hội thoại này đều được lưu vào giao dịch CRM tương ứng.

Bitrix24
m-right-3

Bạn đã sẵn sàng để bán hàng qua các trình nhắn tin với Bitrix24?


Bản tích hợp chính thức

Kết nối hồ sơ Instagram của bạn chỉ với một vài nhấp chuột và bắt đầu mở rộng doanh nghiệp của bạn trên Instagram theo cách hoàn toàn mới.

Bitrix24

Trải nghiệm mua sắm suôn sẻ

Các khách hàng có thể mua sắm, đặt hàng, và thanh toán mà không cần rời khỏi ứng dụng - tất cả đều được thực hiện trong Instagram.

Bitrix24

Trải nghiệm bán hàng suôn sẻ

Quản lý toàn bộ quy trình bán hàng trong Bitrix24 CRM: trả lời tin nhắn trực tiếp, chia sẻ ảnh sản phẩm và gửi liên kết thanh toán.

Bitrix24
w-left-1

Bạn đã sẵn sàng để bán hàng qua Instagram với Bitrix24?


Hệ thống điện thoại VoIP tăng cường

Hệ thống điện thoại Bitrix24 có tính năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến, chuyển tiếp, chép lại, ghi lại, v.v.

Bitrix24

Tích hợp với Bitrix24 CRM

Các cuộc gọi có thể được ghi lại và thêm vào các giao dịch trong CRM. Các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một khách hàng tiềm năng cụ thể.

Bitrix24

Tiếp thị qua điện thoại nâng cao

Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS.

Bitrix24
m-right-1

Bạn đã sẵn sàng để tiếp thị qua điện thoại với Bitrix24?


Tích hợp với CRM

Mỗi email bạn nhận được đều có thể được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng, giao dịch, hoặc liên lạc và được thêm vào CRM của bạn. Nếu đây là một khách hàng hiện tại, bạn có thể gửi email cho họ ngay từ một giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng, và xem câu trả lời của họ ở đó.

Bitrix24

Tính năng tiếp thị qua email mạnh mẽ

Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email dựa trên phân khúc ngay từ CRM của bạn. Sử dụng các quy tắc và yếu tố kích hoạt của chúng tôi để thiết lập thông báo và lời nhắc email tự động dựa trên trạng thái giao dịch/khách hàng tiềm năng.

Bitrix24

Quyền truy cập

Thiết lập quyền truy cập tùy chỉnh cho mỗi hộp thư đến mà bạn kết nối để đảm bảo dữ liệu kinh doanh nhạy cảm được bảo vệ tốt.

Bitrix24

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile
Tìm hiểu thêm

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu?

Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn

Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24