DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG

Bitrix24: Chiến lược đa kênh để hỗ trợ khách hàng vượt trội

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

Đã đến lúc chào tạm biệt thời gian chờ đợi. Trung tâm Liên hệ khách hàng Bitrix24 đặt khách hàng lên hàng đầu, cho phép bạn tập trung vào những việc thật sự quan trọng. Trả lời các câu hỏi và giải quyết vấn đề trong thời gian thực, thông qua tất cả các kênh và nhiều thiết bị khác nhau.

Dịch vụ khách hàng là trụ cột của mọi doanh nghiệp. Các công ty đối xử tốt với khách hàng của họ sẽ xây dựng niềm tin và lòng trung thành cho thương hiệu của họ. Việc sử dụng một công cụ quản lý tác vụ đồng thời cũng là một phần mềm quản lý khách hàng đáng tin cậy đồng nghĩa với việc bạn có thể hưởng nhiều lợi ích hơn nữa từ các công cụ của mình. Bitrix24 mang đến cho bạn nhiều tính năng hơn, phòng khi bạn cần.

Các tính năng của Bitrix24

Với phần mềm quản lý khách hàng Bitrix24, công ty của bạn có thể tổ chức thông tin và đáp ứng mọi nhu cầu về hỗ trợ khách hàng của bạn. Khi các khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng cảm thấy họ được công ty quan tâm, điều này sẽ xây dựng niềm tin cho thương hiệu. Việc cung cấp hỗ trợ cho sản phẩm hoặc dịch vụ là một cách để thể hiện rằng công ty của bạn coi trọng khách hàng. Sau đây là một số tính năng phổ biến nhất cho Trung tâm Liên hệ khách hàng của Bitrix24.

Trung tâm Liên hệ khách hàng

Bitrix24

Khi khách hàng gọi đến với một vấn đề hoặc câu hỏi, ai là người nói chuyện với họ? Bitrix24 cung cấp cho các công ty một trung tâm liên hệ khách hàng với nhiều tùy chọn khác nhau để đáp ứng nhu cầu của họ. Nếu công ty của bạn cần một Trung tâm Liên hệ khách hàng tự động, chúng tôi cũng có thể thiết lập nó. Nếu bạn cần trợ giúp để xây dựng website hoặc thiết lập một mạng lưới trò chuyện trên trang chủ của mình, chúng tôi cũng có thể làm vậy.

Bắt đầu ngay bây giờ

Tích hợp với các mạng xã hội

Bitrix24

Dù quy mô công ty của bạn là thế nào, các khách hàng đều sẽ sử dụng các nền tảng xã hội để liên hệ với bạn. Việc duy trì các hồ sơ mạng xã hội cũng cho các công ty cơ hội để quảng bá thương hiệu của họ ra thế giới. Bạn có thể kết nối tất cả các tài khoản mạng xã hội và trình nhắn tin của mình với Bitrix24 để quản lý chúng qua một bảng điều khiển duy nhất.

Bắt đầu ngay bây giờ

Biểu mẫu web CRM

Bitrix24

Sử dụng các biểu mẫu web trong CRM của bạn là một cách tuyệt vời để thu nhận đầu mối và khuyến khích mọi người tham gia danh sách gửi email của bạn. Với dịch vụ khách hàng, các biểu mẫu web là một cách tuyệt vời để giữ liên lạc với khách hàng. Khi họ điền vào một biểu mẫu web CRM, công ty sẽ có một nhân viên hỗ trợ họ giải quyết vấn đề. Các biểu mẫu web này là tính năng nổi bật trong Bitrix24 và được tùy chỉnh theo trang và nhu cầu cụ thể của công ty bạn.

Bắt đầu ngay bây giờ

Rôbốt và trí tuệ nhân tạo AI

Bitrix24

Các khách hàng luôn cần sự trợ giúp. Nếu bạn vận hành một doanh nghiệp quốc tế, bạn không thể tuân thủ giờ làm việc truyền thống bởi các khách hàng làm việc trong mọi khung giờ trên thế giới. Một số công ty sẽ thuê ngoài dịch vụ khách hàng của họ, hoặc bạn cũng có thể sử dụng rôbốt và trí tuệ nhân tạo (AI). Với công nghệ hiện nay, chúng có thể giúp khách hàng khắc phục những vấn đề phổ biến nhất với các sản phẩm và dịch vụ của công ty. Nếu vấn đề không thể được giải quyết, rôbốt có thể thu thập và giữ thông tin của họ, để bạn có thể xử lý vấn đề trong thời gian sớm nhất.

Bắt đầu ngay bây giờ

Quản lý kiến thức

Bitrix24

Mọi phần mềm quản lý khách hàng tốt đều cần có một nơi để ghi chú. Bí quyết để có một dịch vụ khách hàng tuyệt vời là sắp xếp các ghi chú để dù người làm việc với khách hàng là ai thì họ cũng có thể kéo hồ sơ của khách hàng lên và truy cập các tương tác trong quá khứ. Điều này giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng và chốt giao dịch một cách nhanh chóng và dễ dàng hơn.

Bắt đầu ngay bây giờ

Trò chuyện trực tuyến

Bitrix24

Một tiện ích trò chuyện trực tuyến có thể được đặt lên website của bạn để cung cấp tính năng hỗ trợ tức thì và dịch vụ khách hàng cho khách truy cập. Tất cả các đoạn hội thoại đều được lưu vào CRM của bạn và nếu họ là một khách hàng cũ, hệ thống sẽ nhận ra họ.

Bắt đầu ngay bây giờ

Trang Câu hỏi thường gặp

Bitrix24

Tạo các trang thông tin với những câu trả lời được soạn sẵn cho những câu hỏi thường gặp phổ biến nhất của khách hàng (Bên bạn ở đâu? Làm thế nào để lấy đơn hàng của tôi? v.v.).

Bắt đầu ngay bây giờ

Telephony

Bitrix24

Gọi đi bất cứ đâu trên thế giới chỉ với giá của một cuộc điện thoại trong nước với Telephony. Đối với các công ty vận hành trên quy mô toàn cầu, lợi ích này là vô giá, và nó cũng là một phần của Bitrix24. Telephony giúp các công ty có địa điểm quốc tế và khách hàng dễ liên lạc với nhau hơn, đây là chìa khóa để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời. Dù khách hàng của bạn gọi điện thoại từ đâu, bạn cũng có thể dễ dàng nói chuyện với chi phí thấp hơn.

Bắt đầu ngay bây giờ

Xếp hàng và định tuyến

Bitrix24

Các công ty làm việc với nhiều liên hệ cùng lúc biết rõ tầm quan trọng của một dịch vụ xếp hàng và định tuyến hiệu quả trong việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng. Khi một người gọi và cần nói chuyện với người đại diện của công ty để tìm sự trợ giúp, họ mong sẽ nhanh chóng nhận được nó. Việc giữ mọi người trong một hàng đợi hoặc biết cần định tuyến cuộc gọi của họ đi đâu là cách tốt nhất để giúp người gọi có thể nhanh chóng tiếp cận sự trợ giúp. Các công ty cũng có thể xếp hàng một cách thông minh bằng cách ưu tiên cho các cuộc gọi theo cách phù hợp nhất với quy trình của họ.

Bắt đầu ngay bây giờ

Chia sẻ tập tin & Drive

Bitrix24

Lưu trữ tất cả các tập tin của công ty ở cùng một ổ lưu trữ đám mây bảo mật, và truy cập chúng từ mọi nơi với ứng dụng di động Bitrix24. Với quyền truy cập tùy chỉnh được, công ty của bạn có thể đảm bảo tất cả các tập tin được an toàn và bảo mật. Các công ty cũng có thể cho khách hàng quyền truy cập giới hạn để chia sẻ các tập tin cụ thể, giảm thiểu thông tin bừa bộn trong hộp thư đến và giản lược một số quy trình. Một lợi ích khác của việc chia sẻ và lưu trữ tập tin, đó là bạn có thể cắt giảm chi phí in giấy và không gian lưu trữ. Các tập tin tài liệu trong ổ lưu trữ này rất dễ để tìm kiếm, dán nhãn, và sắp xếp.

Bắt đầu ngay bây giờ

Tự động hóa luồng công việc

Bitrix24

Một phần quan trọng của dịch vụ khách hàng là hiểu cách để điều chỉnh nhằm đảm bảo một luồng công việc hiệu quả.

Bắt đầu ngay bây giờ

Ứng dụng di động

Bitrix24

Giờ đây bạn có thể sử dụng Bitrix24 ở mọi nơi. Ứng dụng di động của chúng tôi được thiết kế để cho phép một người dùng quản lý công việc và các tác vụ từ điện thoại thông minh của họ. Việc này cũng áp dụng cho cả dịch vụ khách hàng nữa. Khi được khách hàng liên hệ, bạn sẽ có tùy chọn để trả lời nhanh kể cả khi bạn đang không ở văn phòng. Sự linh hoạt là chìa khóa để cung cấp dịch vụ khách hàng tuyệt vời.

Bắt đầu ngay bây giờ
  • Trung tâm Liên hệ khách hàng

  • Tích hợp với các mạng xã hội

  • Biểu mẫu web CRM

  • Rôbốt và trí tuệ nhân tạo AI

  • Quản lý kiến thức

  • Trò chuyện trực tuyến

  • Trang Câu hỏi thường gặp

  • Telephony

  • Xếp hàng và định tuyến

  • Chia sẻ tập tin & Drive

  • Tự động hóa luồng công việc

  • Ứng dụng di động

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24

"Bitrix24 bao gồm các công cụ cho quản lý dự án, hỗ trợ khách hàng, giao tiếp nội bộ và thậm chí là xây dựng trang web. Mặc dù cung cấp một loạt các tính năng phong phú, Bitrix24 vẫn có giá rất phải chăng."

TechRadar

Lợi ích của Bitrix24

Hàng triệu công ty đã tìm thấy lợi ích của việc sử dụng Bitrix24 cho các nhu cầu về dịch vụ khách hàng của họ. Các tính năng được cung cấp giúp các công ty tổ chức thông tin và làm việc hiệu quả. Sau đây là một số lợi ích mà các công ty đã phát hiện được khi họ sử dụng phần mềm quản lý khách hàng của Bitrix24 để cung cấp dịch vụ khách hàng:

  • Không bao giờ phải yêu cầu khách hàng của bạn giữ máy

  • Giảm số phiếu và cung cấp các giải pháp trong thời gian thực

  • Truy xuất toàn bộ lịch sử tương tác với khách hàng chỉ qua một cái nhìn

  • Gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng qua tất cả các kênh

  • Xếp hàng và định tuyến thông minh

  • Ủy quyền việc trò chuyện cho các trợ lý ảo

  • Bạn không biết tất cả các câu trả lời? Hãy tìm chúng chỉ với một nhấp chuột

  • Hỗ trợ khách hàng của bạn bất cứ khi nào họ cần, dù họ đang ở đâu

Nếu bạn đang tìm một phần mềm quản lý khách hàng với nhiều chức năng hơn cho công ty của mình, hãy thử Bitrix24. Rất nhiều tính năng được cung cấp miễn phí với tùy chọn để nâng cấp lên phiên bản mở rộng cho các công ty lớn hơn. Hãy xem danh sách tất cả các tính năng khả dụng miễn phí trên trang báo giá và liên hệ với một trong những Đối tác sản phẩm của chúng tôi nếu bạn có thắc mắc cụ thể.

Bắt đầu ngay bây giờ

Tìm hiểu lý do khách hàng yêu thích Bitrix24

Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24 Bitrix24


Bitrix24 Câu hỏi thường gặp

Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 là một không gian làm việc trực tuyến được thiết kế để một nhóm người sử dụng cho các hoạt động bán hàng, tiếp thị, quản lý dự án và các hoạt động khác. Nó có CRM, tác vụ, trò chuyện, cuộc họp trực tuyến và hơn 30 công cụ khác.

Làm cách nào để bắt đầu với Bitrix24?

solutions-open solutions-close

Để tạo tài khoản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập địa chỉ email của mình, xác nhận và thế là xong! Tài khoản Bitrix24 của bạn đã sẵn sàng để sử dụng.

Bitrix24 có giá bao nhiêu?

solutions-open solutions-close

Bitrix24 có 5 gói thành viên:

  • FREE. Số lượng người dùng không giới hạn, miễn phí mãi mãi, chức năng hạn chế.
  • BASIC. Tối đa 5 người dùng, 61 US$/tháng, rất phù hợp cho các doanh nghiệp nhỏ và nhóm bán hàng.
  • STANDARD. Lên đến 50 người dùng, 124 US$/tháng, cộng tác hoàn hảo cho toàn bộ công ty của bạn.
  • PROFESSIONAL. Lên đến 100 người dùng, 249 US$/tháng, bán hàng tối đa và tự động hóa quy trình kinh doanh.
  • ENTERPRISE. Lên đến 10.000 người dùng, bắt đầu từ 499 US$/tháng, các công cụ chuyển đổi số dành cho các doanh nghiệp và tập đoàn lớn.

Xin lưu ý rằng tất cả các gói của chúng tôi đều là khoản phí cố định, điều đó có nghĩa là bạn có thể tiếp tục thêm ngày càng nhiều người dùng trong giới hạn gói của mình và vẫn chỉ trả cùng một số tiền mỗi tháng.

Tôi có thể sử dụng Bitrix24 trên những thiết bị nào?

solutions-open solutions-close

Bạn có thể sử dụng Bitrix24 trong bất kỳ trình duyệt nào, dưới dạng ứng dụng dành cho máy tính để bàn (Ứng dụng Bitrix24 cho Windows, Mac và Linux) hoặc dưới dạng ứng dụng di động (dành cho iOS hoặc Android).

Dữ liệu của tôi có được an toàn với Bitrix24 không?

solutions-open solutions-close

An toàn nhất có thể. Bitrix24 lưu trữ dữ liệu tại 9 trung tâm dữ liệu và 600 máy chủ ở Bắc Mỹ và Châu Âu, tùy thuộc vào quốc gia bạn đang ở. Tất cả các quy trình thu thập và xử lý dữ liệu của chúng tôi đều hoàn toàn tuân thủ GDPR.

Các cấp độ truy cập trong Bitrix24 là gì?

solutions-open solutions-close

Đó là:

  • Nhân viên/người dùng. Tất cả người dùng mới được mời đều được cấp chức vụ "nhân viên" theo mặc định, nếu không được quản trị viên đặt khác.
  • Trưởng một bộ phận. Những người này sẽ có quyền truy cập mở rộng vào tài khoản. Ví dụ, những người dùng như vậy sẽ thấy báo cáo công việc nhiệm vụ của cấp dưới của họ.
  • Quản trị viên: người dùng đã được cấp quyền truy cập quản trị vào tài khoản.
  • Người dùng Extranet: được đánh dấu bằng biểu tượng Extranet và có quyền truy cập hạn chế vào tài khoản của bạn.

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile

Hãy xem vì sao có 15 triệu công ty tin dùng Bitrix24.

Bắt đầu ngay bây giờ
Bitrix24