Bạn làm việc với các khách hàng tiềm năng từ điện thoại thông minh của mình (thiết lập các giai đoạn tùy chỉnh, biểu mẫu, và trường), chuyển đổi họ sang giao dịch, liên lạc, hoặc công ty, nhanh chóng kéo các khách hàng tiềm năng từ CRM của bạn để xem thuộc tính của họ (người chịu trách nhiệm, thông tin khách hàng, trạng thái khách hàng tiềm năng, v.v.).
Biểu mẫu web
Phân loại khách hàng tiềm năng theo quy tắc
Chuyển đổi khách hàng tiềm năng sang giao dịch, liên lạc, công ty
Theo dõi khách hàng tiềm năng và phân tích
Thu nhận và theo dõi khách hàng tiềm năng từ nhiều nguồn: biểu mẫu web, email, hệ thống điện thoại, chiến dịch quảng cáo trên Google và Facebook, v.v...
Mọi biểu mẫu web được gửi đi, email đầu vào, cuộc gọi điện thoại, hoặc tin nhắn/bình luận trên mạng xã hội đều có thể được chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng và thêm vào CRM bán hàng di động của bạn.
Liên lạc với các khách hàng tiềm năng của bạn qua email, cuộc gọi điện thoại, bản phát thanh, SMS, mạng xã hội, trình nhắn tin – tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất trong Bitrix24.
Tìm kiếm nhanh trong các giao dịch của bạn để truy xuất thông tin bạn có thể cần, theo dõi tiến độ của giao dịch, hoặc phát hành một hóa đơn và gửi nó cho khách hàng qua email – tất cả từ điện thoại thông minh của bạn. Tạo các giai đoạn tùy chỉnh và di chuyển các giao dịch dọc theo đường ống bán hàng.
Theo dõi giao dịch
Giao dịch lặp lại
Hóa đơn
Công cụ chữ ký điện tử được tích hợp sẵn
Quyền truy cập & vai trò
Theo dõi trạng thái giao dịch để biết điều gì đang xảy ra với một giao dịch cụ thể tại bất cứ thời điểm nào. Thiết lập đường ống bán hàng tùy chỉnh với các giai đoạn đặc trưng cho ngành nghề của bạn.
Tạo hóa đơn chỉ trong một chạm ngay từ giao dịch CRM và gửi nó đến khách hàng qua email hoặc SMS.
Chọn từ các quy tắc và yếu tố kích hoạt được cấu hình sẵn để giúp đại diện bán hàng của bạn làm việc tốt hơn: gửi lời nhắc cho khách hàng, cảnh báo nhân viên, thông báo, v.v...
Rất dễ để tạo hóa đơn trong Bitrix24 – hệ thống có thể tự động chèn chi tiết phù hợp cho sản phẩm và thanh toán, đảm bảo sự tiện lợi cho cả người bán và khách hàng. Đây chắc chắn là một trong những công cụ CRM di động tốt nhất!
Tạo hóa đơn bằng một chạm
Khuôn mẫu hóa đơn
Tích hợp với Storecove (hóa đơn điện tử)
Tích hợp với thanh toán
Gửi hóa đơn tự động theo quy tắc
Chọn một khuôn mẫu hiện tại hoặc tạo hóa đơn của riêng bạn với các trường tùy chỉnh – CRM của chúng tôi sẽ tự động chèn chi tiết phù hợp cho sản phẩm và thanh toán.
Với các quy tắc và yếu tố kích hoạt của Bitrix24, bạn có thể thiết lập hệ thống tự động gửi một hóa đơn cho khách hàng khi giao dịch được chuyển đến một giai đoạn nhất định của đường ống bán hàng.
Mọi hóa đơn đều được liên kết với giao dịch tương ứng, giúp bạn dễ dàng theo dõi lịch sử tương tác với khách hàng.
Bạn có thể yêu cầu và nhận tiền thanh toán từ khách hàng ngay trong ứng dụng di động Bitrix24 CRM.
Gửi liên kết thanh toán qua SMS hoặc trình nhắn tin
Lý tưởng cho thương mại điện tử
Chốt được nhiều giao dịch hơn
Theo dõi trạng thái thanh toán
Chọn một sản phẩm từ danh mục của chúng tôi, tạo một liên kết thanh toán và gửi nó đến khách hàng qua email, SMS, hoặc trình nhắn tin. Khách hàng sẽ mở liên kết này và chọn phương thức thanh toán phù hợp.
Sau khi bạn đã nhận được tiền từ khách hàng, họ sẽ thấy một tin nhắn xác nhận trong cửa sổ thanh toán của họ.
Đại diện bán hàng của bạn luôn có thể kiểm tra trạng thái thanh toán hiện tại và theo dõi quy trình thanh toán trong thời gian thực.
Hãy gọi cho khách hàng ngay từ trong phần mềm CRM di động Bitrix24 của bạn. Nhận cuộc gọi từ các khách hàng tiềm năng, ghi âm cuộc gọi, và đính kèm tập tin này vào giao dịch/khách hàng tiềm năng tương ứng để sử dụng sau (thông tin này cũng bao gồm các cuộc gọi nhỡ).
Luôn giữ liên lạc với khách hàng
Ghi âm cuộc gọi
Bản phát thanh và chiến dịch SMS
Bản tích hợp tùy chỉnh với các nhà cung cấp địa phương
Hệ thống điện thoại Bitrix24 có tính năng theo dõi cuộc gọi, định tuyến, chuyển tiếp, sàng lọc, phiên âm, ghi lại, v.v.
Các cuộc gọi có thể được ghi lại và thêm vào các giao dịch trong Bitrix24 CRM cho di động. Các cuộc gọi đến được chuyển tiếp đến một đại diện bán hàng chịu trách nhiệm cho một khách hàng tiềm năng cụ thể.
Bạn có thể chạy một bộ quay số tự động, cài đặt một tiện ích gọi lại trên website của mình, gửi yêu cầu gọi lại, sử dụng bản phát sóng thoại và tin nhắn SMS.
Kết nối các hộp thư đến hiện tại của bạn và bắt đầu nhận/gửi email ngay từ Bitrix24 của bạn. Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email, biến các email đến thành giao dịch/khách hàng tiềm năng/liên lạc, và dễ dàng quản lý việc giao tiếp với khách hàng.
Kết nối đến 10 hộp thư cho mỗi người dùng
Tích hợp với CRM
Tiếp thị qua email (lên đến 250.000 email/tháng)
Thông báo email tự động
Chuyển đổi một email đầu vào thành một khách hàng tiềm năng, giao dịch, hoặc liên lạc trong CRM của bạn. Nếu đây là một khách hàng hiện tại, bạn có thể gửi email cho họ ngay từ một giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng tương ứng, và xem câu trả lời của họ ở đó.
Triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email dựa trên phân khúc ngay từ CRM của bạn. Sử dụng các quy tắc và yếu tố kích hoạt của chúng tôi để thiết lập thông báo và lời nhắc email tự động dựa trên trạng thái giao dịch/khách hàng tiềm năng.
Thiết lập quyền truy cập tùy chỉnh cho mỗi hộp thư đến mà bạn kết nối để đảm bảo dữ liệu kinh doanh nhạy cảm được bảo vệ tốt – một công cụ đặc biệt hữu ích cho các giải pháp CRM di động.
Quản lý kho, nhà kho, và việc bán hàng của bạn ngay từ trong CRM di động. Hiển thị đầy đủ và kiểm soát toàn diện quy trình bán hàng, từ thời điểm một đơn hàng được tạo đến khi giao hàng.
Bộ công cụ quản lý kho hàng đầy đủ
Tích hợp với CRM và danh mục sản phẩm
Lý tưởng cho thương mại điện tử
Quyền truy cập tùy chỉnh
Nhiều nhà kho
Điều chỉnh tồn kho, quản lý tồn kho, và điều chuyển nhà kho với hỗ trợ bán hàng đa kênh.
Toàn bộ dữ liệu bán hàng đều được đồng bộ với kho của bạn trong thời gian thực để đảm bảo bạn không bao giờ hết hàng.
Quét mã vạch qua ứng dụng di động Bitrix24 và điều chỉnh kho hàng từ mọi nơi – rất ít hệ thống CRM di động có thể cung cấp tính năng này.
Thiết lập cuộc họp với khách hàng của bạn chỉ trong một vài chạm từ một giao dịch hoặc khách hàng tiềm năng. Sắp xếp các cuộc gọi video trực tuyến với nhóm của bạn để thảo luận về các vấn đề liên quan đến công việc, hay chỉ đơn giản là họp lập kế hoạch hằng ngày.
Tự động đồng bộ với Google Calendar và Apple Calendar
Thông báo và lời nhắc
Các khối còn trống
Gọi hoặc trò chuyện nhanh từ một sự kiện lịch
Xếp lịch cuộc gọi hoặc cuộc họp ngay từ CRM của bạn
Sắp xếp các cuộc họp và sự kiện, mời khách hàng của bạn và người dùng bên ngoài, xếp lịch hẹn và lập kế hoạch cho ngày của bạn - tất cả với ứng dụng di động Bitrix24.
Bạn có thể làm rất nhiều việc với một sự kiện đơn giản trong Lịch Bitrix24: tạo một cuộc trò chuyện nhanh, gọi cho khách hàng ngay từ một giao dịch/khách hàng tiềm năng, thiết lập một cuộc họp trực tuyến, phân công một tác vụ, v.v...
Để xếp lịch một cuộc họp với khách hàng, bạn chỉ cần gửi cho họ một liên kết đến lịch của bạn. Sau khi khách hàng đã chọn một khối thời gian trống, cuộc họp này sẽ tự động được xác nhận. Sau khi cuộc họp kết thúc, bạn có thể cập nhật giao dịch trong CRM.
Khám phá các chức năng tuyệt vời và tiềm năng toàn diện của Bitrix24 CRM.
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.
Được sử dụng và tin cậy bởi hơn 15.000.000 người dùng trên khắp thế giới, Bitrix24 là lựa chọn hoàn hảo cho doanh nghiệp của bạn
Bắt đầu miễn phí Yêu cầu hỗ trợ từ các đối tác Bitrix24Cookie: Website này sử dụng cookie vì các lý do phân tích và kỹ thuật. ‘Cookie phân tích’ được Google Analytics chèn vào để giúp chúng tôi hiểu khách truy cập của chúng tôi đến từ những quốc gia nào, họ truy cập các trang nào và thực hiện các hành động nào trên website này. ‘Các cookie thật sự cần thiết’, như tên gọi của nó, là một loại cookie cần thiết để vận hành đúng cách các tính năng nhất định của website này, chẳng hạn như khả năng sử dụng trò chuyện trực tuyến. Việc vô hiệu các cookie này sẽ tắt quyền truy cập các tính năng đó và làm giảm trải nghiệm của bạn trên website.
Các cookie của cả hai loại có thể được bật hoặc tắt trong tiện ích này.
Thông tin bổ sung về Chính sách cookie của chúng tôi