Sản phẩm
banner_header

Bitrix24 Bài báo

Tìm hiểu về những cải tiến mới nhất cùng những kỹ thuật đã được kiểm chứng độ tin cậy sẽ giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Top những công cụ tốt nhất để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trước khi lên kế hoạch bán hàng
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Top những công cụ tốt nhất để nghiên cứu đối thủ cạnh tranh trước khi lên kế hoạch bán hàng
Bài viết này sẽ giới thiệu cho bạn những công cụ nghiên cứu đối thủ hàng đầu hiện nay, giúp doanh nghiệp nâng cao lợi thế cạnh tranh trong các chiến dịch bán hàng hiện tại và tương lai.
8 phút
Làm sao để chăm sóc khách hàng châu Á và khiến họ yêu mến thương hiệu của bạn?
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Làm sao để chăm sóc khách hàng châu Á và khiến họ yêu mến thương hiệu của bạn?
Bài viết sẽ tìm hiểu tìm hiểu những phương thức tiếp cận và phân tích thị trường châu Á, cách thu hút khách hàng, cũng như làm thế nào để triển khai các chiến dịch marketing và chăm sóc khách hàng hiệu quả.
8 phút
Tầm quan trọng trong quản trị dữ liệu bằng CRM đối với các công ty bán hàng theo hình thức B2B
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tầm quan trọng trong quản trị dữ liệu bằng CRM đối với các công ty bán hàng theo hình thức B2B
CRM là công cụ mạnh mẽ, hỗ trợ công việc sales và marketing. Cùng Bitrix24 khám phá sales B2B và cách quản trị dữ liệu khách hàng hiệu quả, phù hợp cho doanh nghiệp của bạn.
8 phút
Những chiến lược marketing hiệu quả cho mùa đẩy doanh số bán hàng cuối năm 2024
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Những chiến lược marketing hiệu quả cho mùa đẩy doanh số bán hàng cuối năm 2024
Nhiều doanh nghiệp phụ thuộc vào doanh thu mùa lễ Tết. Cùng Bitrix24 khám phá các chiến lược marketing giúp bạn tận dụng thời gian 'vàng' này để tối đa hóa lợi nhuận.
8 phút
Hướng dẫn các bước onboarding hiệu quả dành cho Giám đốc Sales mới
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Hướng dẫn các bước onboarding hiệu quả dành cho Giám đốc Sales mới
Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Bitrix24 tìm hiểu về cách thực hiện một quy trình onboarding hiệu quả dành cho vị trí giám đốc sales (hoặc trưởng phòng sales) và những lưu ý quan trọng cho vị vị trí chiến lược này trong doanh nghiệp.
8 phút
Meta Threads và 8 mẹo xây kênh dành cho người mới bắt đầu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Meta Threads và 8 mẹo xây kênh dành cho người mới bắt đầu
Threads, mạng xã hội mới được phát triển bởi đội ngũ Instagram, tạo ra một không gian thảo luận chuyên sâu và tập trung vào nội dung thay vì giải trí.Trong bài viết này, hãy cùng Bitrix24 tìm hiểu về MXH Threads và những cách dùng hay nhất dành cho người mới bắt đầu.
8 phút
Những công cụ giúp bạn đột phá doanh số bán hàng trên Tiktok Shop
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Những công cụ giúp bạn đột phá doanh số bán hàng trên Tiktok Shop
Việc tích hợp các tính năng mua sắm trực tiếp vào nền tảng video ngắn Tiktok đã mở ra một kênh tiếp thị hoàn toàn mới cho các doanh nghiệp. Sau đây là những công cụ giúp bạn đột phá doanh số bán hàng trên Tiktok Shop.
9 phút
Top CRM thay thế Pipedrive tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng lead
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Top CRM thay thế Pipedrive tốt nhất giúp doanh nghiệp tăng lead
Bài viết này sẽ so sánh và đánh giá các phần mềm CRM thay thế Pipedrive, giúp doanh nghiệp tìm ra giải pháp phù hợp nhất để quản lý và phát triển khách hàng.
8 phút
Làm thế nào để tối ưu ROI khi sử dụng Influencer Marketing?
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Làm thế nào để tối ưu ROI khi sử dụng Influencer Marketing?
Bạn đã đầu tư vào Influencer Marketing nhưng chưa thấy rõ hiệu quả? Đừng lo lắng! Cùng Bitrix24 khám phá những bí quyết đo lường ROI chính xác để tối đa hóa lợi nhuận từ mỗi chiến dịch.
8 phút
Sự khác nhau giữa Inbound và Outbound marketing và cách ứng dụng 2 phương pháp vào kinh doanh
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Sự khác nhau giữa Inbound và Outbound marketing và cách ứng dụng 2 phương pháp vào kinh doanh
Inbound và outbound marketing là hai chiến lược tiếp thị phổ biến, mỗi chiến lược có cách tiếp cận khác nhau. Cùng Bitrix24 khám phá sự khác biệt và cách kết hợp hiệu quả hai phương pháp này để tối ưu hóa hoạt động kinh doanh.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay