Sản phẩm

Bài báo

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
9 Cách Cải Thiện Sự Gắn Bó Của Nhân Viên
Lãnh đạo
9 Cách Cải Thiện Sự Gắn Bó Của Nhân Viên
Khám phá các cách để cải thiện sự gắn kết của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của các công ty trong tất cả các ngành. Có vô số lợi ích khi khiến nhóm của bạn cảm thấy được đánh giá cao, có giá trị và được đền bù xứng đáng, và tất cả những điều này dẫn đến một môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững.
8 phút
12 Bước Để Tạo Kế Hoạch Dự Án Hàng Năm Của Bạn
Quản lý dự án
12 Bước Để Tạo Kế Hoạch Dự Án Hàng Năm Của Bạn
Một kế hoạch dài hạn cho công việc trong tương lai mang lại cho bạn và nhóm của mình sự tập trung và mục tiêu để hướng tới. Bằng cách tạo một kế hoạch dự án hàng năm thông minh, bạn có thể tránh rơi vào bẫy mất kiểm soát về thời hạn và ngân sách, đồng thời hợp lý hóa các quy trình của bạn trong một khoảng thời gian dài.
9 phút
Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Dự Án Hoàn Hảo Trong Một Vài Bước Đơn Giản
Quản lý dự án
Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Dự Án Hoàn Hảo Trong Một Vài Bước Đơn Giản
Lập kế hoạch dự án hiệu quả là điều kiện tiên quyết quan trọng cho sự thành công trong quy trình làm việc của bạn. Nó cho phép nhóm của bạn hiểu được họ phải sử dụng nguồn lực nào và đạt được mục tiêu nào. Các bên liên quan của bạn có thể dựa vào tài liệu này để quyết định xem họ có muốn hỗ trợ dự án hay không. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách soạn một kế hoạch dự án hàng đầu và cài đặt phần mềm nào cho mục đích này.
9 phút
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Doanh nghiệp nhỏ
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Lựa Chọn CRM Thương Mại Điện Tử Tốt Nhất: 5 Giải Pháp Hàng Đầu
CRM
Lựa Chọn CRM Thương Mại Điện Tử Tốt Nhất: 5 Giải Pháp Hàng Đầu
Các doanh nghiệp và công ty không thể thành công trong thương mại điện tử nếu không có khách hàng hài lòng. Sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và vì thế các doanh nhân dành nhiều thời gian, tiền bạn và nhân lực nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Người tiêu dùng hiện đại yêu cầu cách tiếp cận được cá nhân hoá. Để giảm chi phí hoạt động, cải thiện việc thu hút khách hàng và thu thập dữ liệu cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt, bạn cần một bộ công cụ phần mềm CRM thương mại điện tử đáng tin cậy. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao cần phải có CRM cho một doanh nghiệp Thương mại điện tử và xem xét 5 hệ thống tốt nhất.
10 phút
Làm Thế Nào Để Bán Được Nhiều Hàng Hơn Với CRM
CRM
Làm Thế Nào Để Bán Được Nhiều Hàng Hơn Với CRM
Nếu bạn điều hành một cửa hàng Internet, bạn có thể muốn cài đặt một CRM bán hàng trực tuyến. Phần mềm này sẽ cho phép bạn thu thập và lưu trữ thông tin khách hàng và sử dụng nó để cá nhân hóa hoạt động tiếp thị của mình. Từ bài viết này, bạn sẽ biết chính xác CRM có thể làm gì cho hoạt động kinh doanh trực tuyến của mình. Ngoài ra, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn một giải pháp hàng đầu mà bạn có thể dùng thử miễn phí.
6 phút
Top 10 Phần Mềm Phân Tích Nhân Sự Tốt Nhất
Nhân sự
Top 10 Phần Mềm Phân Tích Nhân Sự Tốt Nhất
Một số người cho rằng HR là một công cụ đơn thuần để tuyển dụng người mới hay loại bỏ những người không phù hợp nhưng trên thực tế thì HR hay Phòng nhân sự còn hơn thế nữa. Để có một công ty thực sự thành công về mọi mặt, công ty cần thuê những người giỏi nhất có thể bằng cách sử dụng các phân tích đáng tin cậy.
7 phút
Cách Chọn Phần Mềm Quản Lý Dự Án Tốt Nhất Cho Quy Trình Làm Việc Của Bạn
Quản lý dự án
Cách Chọn Phần Mềm Quản Lý Dự Án Tốt Nhất Cho Quy Trình Làm Việc Của Bạn
Nếu doanh nghiệp của bạn có các dự án, bạn có thể muốn tích hợp phần mềm quản lý dự án vào quy trình làm việc của mình. Một ứng dụng như vậy sẽ cho phép bạn nâng cao hiệu quả của nhóm, đảm bảo bạn luôn đáp ứng thời hạn, giữ cho khách hàng hài lòng và tối đa hóa doanh thu. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách chọn phần mềm quản lý dự án tốt nhất và các tính năng cần tìm. Ngoài ra, bạn sẽ tìm hiểu về các công cụ quản lý dự án tối ưu cho các người dùng khác nhau.
9 phút
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Bitrix24
CRM
Mọi Thứ Bạn Cần Biết Về Bitrix24
Chúng tôi đã tổng hợp một số câu hỏi thường gặp nhất về Bitrix24 tại đây trong bài viết này để bạn có thể nhanh chóng tìm thấy thông tin mình đang tìm kiếm.
5 phút
8 Phần Mềm Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu Dành Cho Doanh Nghiệp (Nhỏ) Năm 2022
Dịch vụ khách hàng
8 Phần Mềm Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu Dành Cho Doanh Nghiệp (Nhỏ) Năm 2022
Ngày nay, phần mềm Tổng đài cuộc gọi tốt nhất không chỉ là điện thoại. Bạn có thể lưu giữ hồ sơ chi tiết về mọi tương tác trong CRM và phân tích hiệu suất của mình và điều chỉnh phễu bán hàng nếu cần. Theo quy luật chung, bạn càng làm việc với càng ít nền tảng thì càng tốt. Bitrix24 có một trong những gói phần mềm trung tâm cuộc gọi tốt nhất hiện nay cả về chất lượng và sự linh hoạt.
5 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay