Sản phẩm

Bài báo

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
Hướng Dẫn Chi Tiết Về Tự Động Hóa Bán Hàng Năm 2022
Dịch vụ khách hàng
Hướng Dẫn Chi Tiết Về Tự Động Hóa Bán Hàng Năm 2022
Với hướng dẫn chi tiết về tự động hóa tán hàng của chúng tôi, bạn sẽ có ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về cách bạn có thể tăng năng suất và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả các liên hệ và khách hàng của mình.
12 phút
Lập Kế Hoạch Nguồn Lực Trong Quản Lý Dự Án: 10 Lời Khuyên Cho Người Quản Lý Dự Án
Quản lý dự án
Lập Kế Hoạch Nguồn Lực Trong Quản Lý Dự Án: 10 Lời Khuyên Cho Người Quản Lý Dự Án
Bạn đang gặp khó khăn với việc lập kế hoạch nguồn lực? Dưới đây là 10 mẹo hàng đầu dành cho các nhà quản lý dự án để giúp lập kế hoạch nguồn lực.
10 phút
Làm Thế Nào Để Ghi Chú Cuộc Họp Hiệu Quả
Quản lý dự án
Làm Thế Nào Để Ghi Chú Cuộc Họp Hiệu Quả
Các nhà quản lý của các công ty cần tổ chức các cuộc họp với nhân viên của họ, các bên liên quan và các đối tác kinh doanh. Khi thảo luận điều gì đó, bạn cần ghi chú lại ngay lập tức - nếu không, bạn có nguy cơ mất thông tin quan trọng.
9 phút
Các Xu Hướng Quản Lý Dự Án Hàng Đầu Năm 2022
Quản lý dự án
Các Xu Hướng Quản Lý Dự Án Hàng Đầu Năm 2022
Với sự thay đổi nhanh chóng của công nghệ, việc quản lý dự án cũng liên tục thay đổi và ngày càng tăng tốc. Hầu hết các xu hướng quản lý dự án mới nổi xảy ra trong ngành đều được định hình bởi các sự kiện văn hóa và vật chất toàn cầu, có khả năng cách mạng hóa việc quản lý dự án nói chung.
12 phút
Các Nhà Xây Dựng Trang Website Portfolio Tốt Nhất Cho Năm 2022
Tiếp thị
Các Nhà Xây Dựng Trang Website Portfolio Tốt Nhất Cho Năm 2022
Để tăng cường sự hiện diện trực tuyến của mình, bạn có thể muốn sử dụng trình tạo một trang web portfolio – nơi bạn có thể giới thiệu tác phẩm của mình, cho cả thế giới biết về bản thân bạn, tìm khách hàng mới và bán sản phẩm của mình. Từ bài viết này, bạn sẽ tìm hiểu cách chọn một nhà xây dựng trang portfolio hàng đầu. Những khuyến nghị này sẽ hữu ích cho những người thuộc nhiều ngành: viết lách, âm nhạc, nhiếp ảnh, v.v.
15 phút
9 Cách Cải Thiện Sự Gắn Bó Của Nhân Viên
Lãnh đạo
9 Cách Cải Thiện Sự Gắn Bó Của Nhân Viên
Khám phá các cách để cải thiện sự gắn kết của nhân viên là ưu tiên hàng đầu của các công ty trong tất cả các ngành. Có vô số lợi ích khi khiến nhóm của bạn cảm thấy được đánh giá cao, có giá trị và được đền bù xứng đáng, và tất cả những điều này dẫn đến một môi trường làm việc hạnh phúc, bền vững.
8 phút
12 Bước Để Tạo Kế Hoạch Dự Án Hàng Năm Của Bạn
Quản lý dự án
12 Bước Để Tạo Kế Hoạch Dự Án Hàng Năm Của Bạn
Một kế hoạch dài hạn cho công việc trong tương lai mang lại cho bạn và nhóm của mình sự tập trung và mục tiêu để hướng tới. Bằng cách tạo một kế hoạch dự án hàng năm thông minh, bạn có thể tránh rơi vào bẫy mất kiểm soát về thời hạn và ngân sách, đồng thời hợp lý hóa các quy trình của bạn trong một khoảng thời gian dài.
9 phút
Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Dự Án Hoàn Hảo Trong Một Vài Bước Đơn Giản
Quản lý dự án
Làm Thế Nào Để Viết Một Kế Hoạch Dự Án Hoàn Hảo Trong Một Vài Bước Đơn Giản
Lập kế hoạch dự án hiệu quả là điều kiện tiên quyết quan trọng cho sự thành công trong quy trình làm việc của bạn. Nó cho phép nhóm của bạn hiểu được họ phải sử dụng nguồn lực nào và đạt được mục tiêu nào. Các bên liên quan của bạn có thể dựa vào tài liệu này để quyết định xem họ có muốn hỗ trợ dự án hay không. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách soạn một kế hoạch dự án hàng đầu và cài đặt phần mềm nào cho mục đích này.
9 phút
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Doanh nghiệp nhỏ
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Lựa Chọn CRM Thương Mại Điện Tử Tốt Nhất: 5 Giải Pháp Hàng Đầu
CRM
Lựa Chọn CRM Thương Mại Điện Tử Tốt Nhất: 5 Giải Pháp Hàng Đầu
Các doanh nghiệp và công ty không thể thành công trong thương mại điện tử nếu không có khách hàng hài lòng. Sự cạnh tranh vô cùng khốc liệt và vì thế các doanh nhân dành nhiều thời gian, tiền bạn và nhân lực nhằm thu hút và giữ chân khách hàng. Người tiêu dùng hiện đại yêu cầu cách tiếp cận được cá nhân hoá. Để giảm chi phí hoạt động, cải thiện việc thu hút khách hàng và thu thập dữ liệu cần thiết để đưa ra quyết định sáng suốt, bạn cần một bộ công cụ phần mềm CRM thương mại điện tử đáng tin cậy. Hãy cùng tìm hiểu lý do tại sao cần phải có CRM cho một doanh nghiệp Thương mại điện tử và xem xét 5 hệ thống tốt nhất.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay