Articles

Tất cả các danh mục
CRM
Quản lý dự án
Nhân sự
Bán hàng 
Hiệu suất công việc
Tiếp thị
Dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp nhỏ
Lãnh đạo
Quản lý thời gian
Làm việc nhóm
Làm việc từ xa
Trí tuệ nhân tạo AI
So sánh công cụ
Truyền thông và hợp tác
Doanh nghiệp vừa
Doanh nghiệp lớn
Cách xây dựng văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm" cho doanh nghiệp của bạn
Dịch vụ khách hàng
Cách xây dựng văn hóa "Lấy khách hàng làm trung tâm" cho doanh nghiệp của bạn
Khám phá ngay cách xây dựng văn hóa “lấy khách hàng làm trung tâm” với Bitrix24 để tạo ra chiến lược tiếp cận đúng đắn, phát triển sản phẩm đáp ứng nhu cầu thị trường và thúc đẩy tăng trưởng doanh số hiệu quả!
8 phút
10 Chìa Khóa Cần Thiết Để Thành Công Khi Làm Việc Từ Xa Với Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
10 Chìa Khóa Cần Thiết Để Thành Công Khi Làm Việc Từ Xa Với Khách Hàng
Trong bài viết này, chúng tôi đã tổng hợp 10 chìa khóa thiết yếu để thành công khi làm việc từ xa với khách hàng. Chúng ta sẽ đi sâu vào các chiến lược, kỹ năng và giải pháp công nghệ mà bạn cần để bắt đầu hoạt động.
12 phút
AI Trong Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng: Vượt Xa Sự Phóng Đại
Dịch vụ khách hàng
AI Trong Quản Lý Quan Hệ Khách Hàng: Vượt Xa Sự Phóng Đại
CRM là chìa khóa thúc đẩy tăng trưởng kinh doanh và AI đã cách mạng hóa tiềm năng của nó. Chúng tôi thấy những gì nó có thể làm cho bạn và doanh nghiệp của bạn.
10 phút
10 Cách Đã Được Chứng Minh Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng và Thúc Đẩy Doanh Nghiệp Của Bạn Phát Triển
Dịch vụ khách hàng
10 Cách Đã Được Chứng Minh Để Xây Dựng Lòng Trung Thành Của Khách Hàng và Thúc Đẩy Doanh Nghiệp Của Bạn Phát Triển
Xây dựng lòng trung thành của khách hàng sẽ đảm bảo sự tồn tại lâu dài của doanh nghiệp.
18 phút
Cách CRM Di Động Củng Cố Mối Quan Hệ Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
Cách CRM Di Động Củng Cố Mối Quan Hệ Khách Hàng
CRM dành cho thiết bị di động cho phép bạn quản lý dữ liệu khách hàng, tương tác và thông tin liên lạc khi đang di chuyển.
10 phút
16 Phần Mềm Trợ Giúp Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Lâu Dài Với Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
16 Phần Mềm Trợ Giúp Để Xây Dựng Mối Quan Hệ Lâu Dài Với Khách Hàng
Bạn cần một phần mềm giúp giải quyết các vấn đề của khách hàng, trả lời các câu hỏi của họ cũng như theo dõi mọi lý do mà khách hàng đến với bạn và chủ động giải quyết các khiếu nại.
14 phút
Top 7 Bí Quyết Để Cấu Trúc Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Của Bạn
Dịch vụ khách hàng
Top 7 Bí Quyết Để Cấu Trúc Bộ Phận Dịch Vụ Khách Hàng Của Bạn
Trải nghiệm khách hàng tốt có thể giúp ích rất nhiều trong việc đưa công ty của bạn lên một tầm cao mới. Phản hồi của khách hàng và điểm hài lòng giúp bạn khác biệt với các công ty khác trong cùng thị trường. Dưới đây là một số mẹo để cung cấp dịch vụ khách hàng đặc biệt.
11 phút
7 Mẹo Hiệu Quả Để Có Được Khách Hàng Lớn Với Tư Cách Là Một Đại Lý Nhỏ
Dịch vụ khách hàng
7 Mẹo Hiệu Quả Để Có Được Khách Hàng Lớn Với Tư Cách Là Một Đại Lý Nhỏ
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ 7 mẹo hiệu quả để giúp bạn có được những khách hàng lớn với tư cách là một đại lý nhỏ với các chiến lược, công cụ và kỹ thuật phù hợp.
11 phút
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Dịch vụ khách hàng
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Vào dịp cuối năm, hãy tận dụng cơ hội để làm mới các mối quan hệ của bạn và xây dựng những mối quan hệ mới với tám cách của chúng tôi để gây ấn tượng với khách hàng trong mùa lễ Giáng sinh - Năm mới.
11 phút
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Trong bài báo này, chúng tôi tập hợp 7 bí mật, nhằm vào bất kỳ công ty nào quan tâm đến việc sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
12 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay