Sản phẩm
banner_header

Tiếp thị dựa trên dữ liệu

Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị của mình.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Làm sao để đạt được cả 2 mục tiêu branding và sales trong hoạt động marketing tại doanh nghiệp?
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Làm sao để đạt được cả 2 mục tiêu branding và sales trong hoạt động marketing tại doanh nghiệp?
Chi tiết về cách để đạt được tăng trưởng doanh số bền vững và nhận diện thương hiệu nhờ Bitrix24 được đề cập trong bài báo sau.
9 phút
Tip hữu ích giúp thu gấp đôi lượng leads từ landing page mà không tốn thêm chi phí quảng cáo
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Tip hữu ích giúp thu gấp đôi lượng leads từ landing page mà không tốn thêm chi phí quảng cáo
Trong bài báo này, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách thu hút leads chất lượng với ngân sách giới hạn: Bí quyết tối ưu hóa landing page và chiến lược quảng cáo!
8 phút
Top 8 tính năng trên CRM giúp nâng cao hiệu quả marketing mà chủ doanh nghiệp cần biết
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Top 8 tính năng trên CRM giúp nâng cao hiệu quả marketing mà chủ doanh nghiệp cần biết
Trong bối cảnh kinh doanh năng động như hiện nay, hệ thống CRM (Quản lý Quan Hệ Khách Hàng) đã trở thành công cụ không thể thiếu cho các doanh nghiệp đang tìm cách tinh gọn hoạt động bán hàng và marketing, thúc đẩy sự tham gia của khách hàng và gia tăng lợi nhuận tổng thể.
8 phút
Link UTM là gì? Cách tận dụng link UTM để tối ưu lợi nhuận từ website của doanh nghiệp bạn
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Link UTM là gì? Cách tận dụng link UTM để tối ưu lợi nhuận từ website của doanh nghiệp bạn
Website luôn là một phần không thể thiếu của mỗi doanh nghiệp và link UTM chính là giải pháp tối ưu để đo lường, kiểm soát và tối ưu traffic từ mọi nguồn và nắm các thông tin cần thiết có thể phân tích được.
8 phút
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Website bán hàng hay còn gọi là website thương mại điện tử. Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy thông tin về các công cụ xây dựng website trước khi quyết định chọn một thứ cho mình.
9 phút
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Việc giữ chân khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và bền vững lâu dài của một doanh nghiệp. Chúng ta sẽ xem xét về Tỷ lệ giữ chân khách hàng - customer retention rate (CRR) và cách có nhiều khách hàng trung thành hơn nữa.
8 phút
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Thành công trong sales B2B không phải ngẫu nhiên mà có. Bí quyết nằm ở việc xây dựng kế hoạch chi tiết và bài bản. Hãy biến kế hoạch sales thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động, dẫn dắt bạn đến mục tiêu chinh phục khách hàng tiềm năng.
8 phút
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
Công cụ CRM là phần mềm chuyên biệt cho phép công ty quản lý và cải thiện mối quan hệ với đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có. Bài viết này sẽ giới thiệu 6 tính năng quan trọng của CRM giúp bạn chinh phục khách hàng, bứt phá doanh số trong thời gian ngắn.
8 phút
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Những nguyên tắc thương hiệu hữu ích trong bài báo này sẽ hỗ trợ và giúp bạn tạo và quản lý một thương hiệu có khả năng lôi kéo người mua lựa chọn, ghi nhớ và yêu thích doanh nghiệp của bạn hơn thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.
18 phút
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Khám phá Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing hấp dẫn mà không đòi hỏi nhiều thời gian. Tận dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay