Sản phẩm

Bài báo

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Tiếp thị
Top 4 công cụ tạo trang web bán hàng dễ dàng cho người không chuyên
Website bán hàng hay còn gọi là website thương mại điện tử. Trong bài viết này bạn sẽ tìm thấy thông tin về các công cụ xây dựng website trước khi quyết định chọn một thứ cho mình.
9 phút
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Tiếp thị
Chỉ số CRR là gì? Làm thế nào để có vô số khách hàng trung thành với chi phí thấp?
Việc giữ chân khách hàng đóng vai trò quan trọng trong sự thành công và bền vững lâu dài của một doanh nghiệp. Chúng ta sẽ xem xét về Tỷ lệ giữ chân khách hàng - customer retention rate (CRR) và cách có nhiều khách hàng trung thành hơn nữa.
8 phút
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Tiếp thị
Cách tạo kế hoạch sales B2B hiệu quả để chinh phục những khách hàng khó tính nhất
Thành công trong sales B2B không phải ngẫu nhiên mà có. Bí quyết nằm ở việc xây dựng kế hoạch chi tiết và bài bản. Hãy biến kế hoạch sales thành kim chỉ nam cho mọi hoạt động, dẫn dắt bạn đến mục tiêu chinh phục khách hàng tiềm năng.
8 phút
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
Tiếp thị
6 tính năng hữu ích của CRM giúp phòng sales tăng doanh số gấp đôi trong thời gian ngắn
Công cụ CRM là phần mềm chuyên biệt cho phép công ty quản lý và cải thiện mối quan hệ với đối tượng khách hàng tiềm năng và khách hàng hiện có. Bài viết này sẽ giới thiệu 6 tính năng quan trọng của CRM giúp bạn chinh phục khách hàng, bứt phá doanh số trong thời gian ngắn.
8 phút
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Tiếp thị
Xây Dựng Thương Hiệu Là Gì? Hiểu Tầm Quan Trọng Của Nó Vào Năm 2024
Những nguyên tắc thương hiệu hữu ích trong bài báo này sẽ hỗ trợ và giúp bạn tạo và quản lý một thương hiệu có khả năng lôi kéo người mua lựa chọn, ghi nhớ và yêu thích doanh nghiệp của bạn hơn thương hiệu của đối thủ cạnh tranh.
18 phút
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Tiếp thị
Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing cực thu hút mà không cần tốn nhiều thời gian
Khám phá Top 7 công cụ giúp bạn tạo ra chuỗi email marketing hấp dẫn mà không đòi hỏi nhiều thời gian. Tận dụng các công nghệ tiên tiến để tối ưu hóa chiến lược marketing của bạn.
8 phút
16 Lựa Chọn Thay Thế Quillbot Tốt Nhất Cho Việc Viết Nội Dung Bằng AI Năm 2024
Tiếp thị
16 Lựa Chọn Thay Thế Quillbot Tốt Nhất Cho Việc Viết Nội Dung Bằng AI Năm 2024
Trong bài viết này, chúng tôi đi sâu vào chi tiết về các công cụ này và khám phá cách chúng có thể nâng cao kỹ năng viết của bạn và hỗ trợ các chiến lược tiếp thị của bạn. Chọn trợ lý AI tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.
16 phút
10 Chiến Lược Đã Được Chứng Minh Để Đàm Phán Thành Công Với Nhà Cung Cấp
Tiếp thị
10 Chiến Lược Đã Được Chứng Minh Để Đàm Phán Thành Công Với Nhà Cung Cấp
Từ việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhà cung cấp đến cân bằng chi phí và chất lượng, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện 10 chiến lược đã được chứng minh giúp làm việc với bên thứ ba trở thành lợi thế cạnh tranh thay vì trở thành gánh nặng.
11 phút
Thúc Đẩy Hoạt Động Kinh Doanh Bằng Lời Nhắc Trò Chuyện: Hướng Dẫn Tạo Nội Dung Thu Hút
Tiếp thị
Thúc Đẩy Hoạt Động Kinh Doanh Bằng Lời Nhắc Trò Chuyện: Hướng Dẫn Tạo Nội Dung Thu Hút
Các công cụ tạo nội dung AI lớn nhất - ChatGPT, BARD từ Google, BERT trong Bing và trò chuyện You.com - đã cách mạng hóa cách các doanh nghiệp tương tác với khán giả của họ, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và phong phú.
7 phút
Tiếp Thị Dựa Trên AI: Cách Mạng Hóa Việc Phân Khúc và Cá Nhân Hóa Khách Hàng
Tiếp thị
Tiếp Thị Dựa Trên AI: Cách Mạng Hóa Việc Phân Khúc và Cá Nhân Hóa Khách Hàng
Trong bài viết này, chúng ta nói về vai trò của các công cụ hỗ trợ AI trong phân khúc khách hàng và cách chúng có thể giúp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay