Sản phẩm

Đọc các bài viết về Bitrix24 được đăng bởi nhóm của chúng tôi và các tác giả khách mời

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
Phân tích dữ liệu doanh nghiệp với CRM: Những kỹ năng cơ bản mà những Data Analyst cần nắm
CRM
Phân tích dữ liệu doanh nghiệp với CRM: Những kỹ năng cơ bản mà những Data Analyst cần nắm
Hệ thống CRM cung cấp nhiều dữ liệu rất thuận lợi về việc vận hành doanh nghiệp nhưng quy trình phân tích dữ liệu thủ công không tiết kiệm thời gian và nhân lực. Trong bài đăng này chúng ta cùng tìm hiểu về công việc của chuyên viên phân tích dữ liệu dựa vào các công cụ tự động hóa trong thời kỳ AI lên ngồi.
8 phút
Làm thế nào để tận dụng AI trong việc lên kế hoạch và kịch bản sales tốt nhất?
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm thế nào để tận dụng AI trong việc lên kế hoạch và kịch bản sales tốt nhất?
Trí tuệ nhân tạo AI có thể hỗ trợ các doanh nghiệp trong hầu hết mọi lĩnh vực, bao gồm tiếp thị và bán hàng. Bạn không cần bận tâm vấn đề tạo ra nội dung kịch bản sales sáng tạo và hiệu quả - hãy tìm hiểu cách thực hiện tác vụ như thế với nền AI bằng các mẫu câu lệnh cụ thể.
9 phút
Top những sai lầm cần tránh khi outsourcing các dự án liên quan đến IT
Nhân sự
Top những sai lầm cần tránh khi outsourcing các dự án liên quan đến IT
Hiện nay, nhiều doanh nghiệp chọn thuê ngoài dịch vụ CNTT để quản lý và điều hành mảng công nghệ thông tin của mình một cách hiệu quả và chuyên môn. Trong bài đăng này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những điều cần lưu ý khi chọn một đối tác IT outsource.
8 phút
Sử dụng CRM đúng cách để thu hút và giữ chân khách hàng
CRM
Sử dụng CRM đúng cách để thu hút và giữ chân khách hàng
Chiến lược thu hút và xây dựng lòng trung thành bền vững của khách hàng hết sức quan trọng nhất đối với bất kỳ công ty nào, vì điều này có ảnh hưởng trực tiếp tới doanh thu bán hàng và giá trị thương hiệu của doanh nghiệp. Trong bài viết này, hãy tìm hiểu những cách hệ thống CRM có thể giúp doanh nghiệp tối ưu hóa các hoạt động kinh doanh.
8 phút
Top những sai lầm khi xử lý khủng hoảng thương hiệu mà brand manager cần nắm được
Tiếp thị
Top những sai lầm khi xử lý khủng hoảng thương hiệu mà brand manager cần nắm được
Hiện nay thông tin lan truyền nhanh chóng và các tình huống tiêu cực làm tổn hại nghiêm trọng đến uy tín thương hiệu của doanh nghiệp. Bài đăng này chia sẻ những vấn đề brand manager có thể gặp phải, cũng như giải pháp xử lý khủng hoảng truyền thông thương hiệu, giúp doanh nghiệp vượt qua khủng hoảng như thế.
8 phút
8 mẹo giúp tạo prompts AI nhanh gọn, hiệu quả cho người mới dùng
Trí tuệ nhân tạo AI
8 mẹo giúp tạo prompts AI nhanh gọn, hiệu quả cho người mới dùng
Hiện nay, công nghệ trí tuệ nhận tạo (AI) có thể coi là một giải pháp tiết kiệm thời gian và chi phí nhất cho các doanh nghiệp. Càng ngày càng nhiều người dùng tham khảo về những cách dùng AI để giải quyết các loại vấn đề kinh doanh. Bài viết này chia sẻ về những chi tiết hữu ích đáng chú ý cho những người dùng chưa được thành thạo sử dụng AI cho công việc.
8 phút
Top 7 công cụ tiếp thị với AI hỗ trợ đắc lực cho Marketing Manager
Trí tuệ nhân tạo AI
Top 7 công cụ tiếp thị với AI hỗ trợ đắc lực cho Marketing Manager
AI đang trở thành một công cụ mạnh mẽ giúp chuyển đổi những cách thu hút khách hàng, lên ý tưởng thú vị, thiết kế hình ảnh và quản lý chiến dịch tiếp thị khác nhau. Hãy cùng Bitrix24 tham khảo về những cách vận dụng sức mạnh của trí tuệ nhân tạo vào công việc trong lĩnh vực tiếp thị tuyệt vời nhất.
8 phút
Bí quyết tuyển dụng và giữ chân nhân viên trình độ cao
Nhân sự
Bí quyết tuyển dụng và giữ chân nhân viên trình độ cao
Trong một thị trường lao động có tính cạnh tranh cao, việc thu hút giữ chân những nhân viên tài năng không chỉ đòi hỏi điều kiện làm việc hấp dẫn và mức lương cạnh tranh mà còn phải tạo những cơ hội phát triển chuyên môn. Bài đăng này chia sẻ những bí quyết hữu ích khác về cách tuyển dụng và giữ chân nhân sự.
8 phút
Cách xác định và tháo gỡ những khúc mắc xuất hiện trong quy trình làm việc nội bộ doanh nghiệp
Quản lý dự án
Cách xác định và tháo gỡ những khúc mắc xuất hiện trong quy trình làm việc nội bộ doanh nghiệp
Việc kiểm soát và tùy chỉnh các quy trình làm việc tạo ra một môi trường làm việc năng động và linh hoạt, có thể nhanh chóng thích ứng với những sự thay đổi và duy trì năng suất cao. Bài viết này sẽ giúp bạn phát hiện và xử lý những vấn đề liên quan tới quy trình làm việc nội bộ trong công ty của bạn.
8 phút
Làm sao để cải thiện việc giao tiếp nội bộ giữa ban lãnh đạo và các nhân sự còn lại trong công ty?
Truyền thông và hợp tác
Làm sao để cải thiện việc giao tiếp nội bộ giữa ban lãnh đạo và các nhân sự còn lại trong công ty?
Trong khuôn khổ sự hợp tác trong doanh nghiệp, việc giao tiếp nội bộ là một yếu tố chủ chốt để đạt được các mục tiêu chung, phát triển lên doanh nghiệp và cải thiện bầu không khí trong một tập thể. Bài đăng này tìm hiểu về những cách để cải thiện giao tiếp giữa ban giám đốc và nhân viên.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay