Articles

Tất cả các danh mục
CRM
Quản lý dự án
Nhân sự
Bán hàng 
Hiệu suất công việc
Tiếp thị
Dịch vụ khách hàng
Doanh nghiệp nhỏ
Lãnh đạo
Quản lý thời gian
Làm việc nhóm
Làm việc từ xa
Trí tuệ nhân tạo AI
So sánh công cụ
Truyền thông và hợp tác
Doanh nghiệp vừa
Doanh nghiệp lớn
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Dịch vụ khách hàng
8 Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Trong Mùa Lễ Hội
Vào dịp cuối năm, hãy tận dụng cơ hội để làm mới các mối quan hệ của bạn và xây dựng những mối quan hệ mới với tám cách của chúng tôi để gây ấn tượng với khách hàng trong mùa lễ Giáng sinh - Năm mới.
11 phút
Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết
Nhân sự
Cách Chào Đón Một Nhân Viên Làm Việc Từ Xa Mới: 8 Chiến Lược Cần Thiết
Với các cuộc gọi video, nhắn tin nhanh, sơ đồ tổ chức, tự động hóa, quy trình làm việc, quản lý dự án, Bitrix24 là nền tảng hoàn hảo để chào đón nhân viên mới từ xa để khiến họ cảm thấy mình là một phần của công ty ngay từ ngày đầu tiên.
10 phút
12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Doanh nghiệp nhỏ
12 Giải Pháp Quản Lý Các Liên Lạc Tốt Nhất Cho Doanh Nghiệp Nhỏ
Các giải pháp quản lý trung tâm liên hệ với hàng loạt tính năng công nghệ giúp bạn tiết kiệm thời gian và loại bỏ lỗi do con người trong việc xây dựng các mối quan hệ bền chặt, lâu dài với khách hàng.
11 phút
10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây
Quản lý dự án
10 Lợi Ích Hàng Đầu сủa Phần Mềm Quản Lý Dự Án Dựa Trên Đám Mây
Cho dù bạn là người mới làm quen với quản lý dự án hay bạn muốn biết cách khai thác tối đa phần mềm quản lý dự án dựa trên đám mây để thúc đẩy doanh nghiệp của mình phát triển thì bài báo này chính là dành cho bạn.
11 phút
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
7 Bí Quyết Sử Dụng Ai Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng
Trong bài báo này, chúng tôi tập hợp 7 bí mật, nhằm vào bất kỳ công ty nào quan tâm đến việc sử dụng AI để cải thiện trải nghiệm của khách hàng
12 phút
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Bitrix24 đã đúc rút kinh nghiệm để lập danh sách 9 cách hoàn hảo để giải quyết phản hồi tiêu cực của khách hàng. Bài báo sẽ đi sâu vào các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng trước khi khám phá những thay đổi nội bộ mà bạn có thể thực hiện để giảm tần suất phản hồi tiêu cực.
10 phút
10 Kiến Thức Cơ Bản Về Quản Lý Thời Gian Nhân Sự Cho Nhóm Nhân Sự
Nhân sự
10 Kiến Thức Cơ Bản Về Quản Lý Thời Gian Nhân Sự Cho Nhóm Nhân Sự
Bitrix24 đã tập hợp danh sách 10 mẹo quản lý thời gian nhân sự để giúp phòng/nhóm nhân sự hợp lý hóa thói quen hàng ngày của mình và chuẩn bị sẵn sàng cho các tình huống thường gặp.
12 phút
8 Cách Giám Sát Nhân Viên Làm Việc Tại Nhà
Làm việc từ xa
8 Cách Giám Sát Nhân Viên Làm Việc Tại Nhà
Đối với nhóm làm việc từ xa hoặc nhóm hỗn hợp thì điều quan trọng nhất là phải giám sát nhân viên làm việc tại nhà với nhiều công cụ và chiến lược hợp lý.
11 phút
15 Giải Pháp Theo Dõi Chấm Công Nhân Viên Tốt Nhất
So sánh công cụ
15 Giải Pháp Theo Dõi Chấm Công Nhân Viên Tốt Nhất
Theo dõi và quản lý tất cả nhân viên của bạn chưa bao giờ là một nhiệm vụ dễ dàng — đặc biệt là đối với các công ty lớn hoặc các nhóm làm việc từ xa. Chúng tôi cung cấp cho bạn danh sách 15 công cụ hàng đầu để chấm công nhân viên.
11 phút
10 Chìa Khóa Để Quản Lý Lực Lượng Lao Động Hiệu Quả
Nhân sự
10 Chìa Khóa Để Quản Lý Lực Lượng Lao Động Hiệu Quả
Trong bài viết này, chúng ta sẽ xem xét 10 cách để quản lý lực lượng lao động hiệu quả, bao gồm các công cụ chuyên dụng, kỹ thuật lãnh đạo và cách quản lý nhân viên từ xa.
12 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay