Sản phẩm
banner_header

Tiếp thị dựa trên dữ liệu

Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách tận dụng tối đa hoạt động tiếp thị của mình.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
16 Lựa Chọn Thay Thế Quillbot Tốt Nhất Cho Việc Viết Nội Dung Bằng AI Năm 2024
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
16 Lựa Chọn Thay Thế Quillbot Tốt Nhất Cho Việc Viết Nội Dung Bằng AI Năm 2024
Trong bài viết này, chúng tôi đi sâu vào chi tiết về các công cụ này và khám phá cách chúng có thể nâng cao kỹ năng viết của bạn và hỗ trợ các chiến lược tiếp thị của bạn. Chọn trợ lý AI tốt nhất phù hợp với nhu cầu của bạn.
16 phút
Top những cách đàm phán với nhà cung cấp hiệu quả giúp bạn luôn đạt lợi thế trên thương trường
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Top những cách đàm phán với nhà cung cấp hiệu quả giúp bạn luôn đạt lợi thế trên thương trường
Từ việc xây dựng mối quan hệ bền chặt với nhà cung cấp đến cân bằng chi phí và chất lượng, bài viết này sẽ chỉ cho bạn cách thực hiện 10 chiến lược đã được chứng minh giúp làm việc với bên thứ ba trở thành lợi thế cạnh tranh thay vì trở thành gánh nặng.
8 phút
Thúc Đẩy Hoạt Động Kinh Doanh Bằng Lời Nhắc Trò Chuyện: Hướng Dẫn Tạo Nội Dung Thu Hút
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Thúc Đẩy Hoạt Động Kinh Doanh Bằng Lời Nhắc Trò Chuyện: Hướng Dẫn Tạo Nội Dung Thu Hút
Các công cụ tạo nội dung AI lớn nhất - ChatGPT, BARD từ Google, BERT trong Bing và trò chuyện You.com - đã cách mạng hóa cách các doanh nghiệp tương tác với khán giả của họ, mang lại trải nghiệm cá nhân hóa và phong phú.
7 phút
Tiếp Thị Dựa Trên AI: Cách Mạng Hóa Việc Phân Khúc và Cá Nhân Hóa Khách Hàng
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Tiếp Thị Dựa Trên AI: Cách Mạng Hóa Việc Phân Khúc và Cá Nhân Hóa Khách Hàng
Trong bài viết này, chúng ta nói về vai trò của các công cụ hỗ trợ AI trong phân khúc khách hàng và cách chúng có thể giúp cá nhân hóa trải nghiệm của khách hàng.
8 phút
9 Chiến Lược Tiếp Thị Thân Thiện Với Ngân Sách Dành Cho Doanh Nhân Tự Thân
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
9 Chiến Lược Tiếp Thị Thân Thiện Với Ngân Sách Dành Cho Doanh Nhân Tự Thân
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ tiết lộ các chiến thuật giúp doanh nhân tự thân tiếp cận đối tượng mục tiêu, xây dựng nhận thức về thương hiệu và thúc đẩy doanh số bán hàng.

13 phút
8 Kỹ Thuật Tối Ưu Hóa Tiếp Thị Qua Email Sử Dụng Phần Mềm CRM Mạnh Mẽ
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
8 Kỹ Thuật Tối Ưu Hóa Tiếp Thị Qua Email Sử Dụng Phần Mềm CRM Mạnh Mẽ
Tại Bitrix24, chúng tôi biết giá trị của các kỹ thuật tối ưu hóa tiếp thị qua email và trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ cho bạn cách bạn có thể sử dụng chúng để thúc đẩy các chiến dịch của mình.
23 phút
Mẫu Hồ Sơ Khách Hàng Để Tiếp Cận Đối Tượng Mục Tiêu Của Bạn
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Mẫu Hồ Sơ Khách Hàng Để Tiếp Cận Đối Tượng Mục Tiêu Của Bạn
Thật không dễ để tìm được con đường đến được trái tim khách hàng. Việc đáp ứng nhu cầu của họ là rất quan trọng ngay từ đầu và vấn đề hiệu quả nhất cần xem xét là lập hồ sơ khách hàng.
11 phút
ChatGPT Dành Cho Tiếp Thị
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
ChatGPT Dành Cho Tiếp Thị
Nhờ có ChatGPT, những người làm marketing có thể nâng cao hiệu quả chiến dịch quảng cáo của mình. Hơn nữa, AI đã để lại tác động không chỉ trong lĩnh vực tiếp thị mà còn trong nhiều lĩnh vực khác.
14 phút
10 Mẹo Về Cách Tạo Lịch Truyền Thông Xã Hội [Bộ hướng dẫn đầy đủ]
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
10 Mẹo Về Cách Tạo Lịch Truyền Thông Xã Hội [Bộ hướng dẫn đầy đủ]
Trong bài báo này, chúng tôi sẽ trình bày cho bạn 10 mẹo về cách tạo lịch truyền thông xã hội để bạn có thể lập kế hoạch, cộng tác và sắp xếp mọi thứ ngay lập tức
13 phút
Hé lộ Sức Mạnh của CRM và Tự Động Hóa Tiếp thị: Bài Hướng Dẫn Toàn Diện
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Hé lộ Sức Mạnh của CRM và Tự Động Hóa Tiếp thị: Bài Hướng Dẫn Toàn Diện
Với mục đích thúc đẩy dòng người tiêu dùng một cách ổn định đồng thời nhanh chóng chuyển đổi số bán hàng, giảm thời gian cho quy trình làm việc, tự động hoá tiếp thị và CRM chắc chắn sẽ mang lại lợi ích to lớn.
13 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay