Articles

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
Các Loại Dữ Liệu Cần Có Trong Phần Mềm CRM Của Bạn
CRM
Các Loại Dữ Liệu Cần Có Trong Phần Mềm CRM Của Bạn
Tất cả các quyết định kinh doanh mà các doanh nhân và nhà quản lý đưa ra phải được sao lưu bằng dữ liệu. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cố gắng giải thích loại dữ liệu CRM nào bạn có thể muốn dựa vào và cách tận dụng nó.
8 phút
Chiến Lược Tạo Khách Hàng Tiềm Năng Cho Thương Mại Điện Tử
Dịch vụ khách hàng
Chiến Lược Tạo Khách Hàng Tiềm Năng Cho Thương Mại Điện Tử
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các chiến lược hiệu quả nhất để tạo khách hàng tiềm năng. Những khuyến nghị này sẽ hữu ích cho các công ty thuộc bất kỳ quy mô và ngành nghề nào.
15 phút
Xây Dựng Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 10 Mẹo Có Giá Trị Nhất Để Bắt Đầu
Tiếp thị
Xây Dựng Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 10 Mẹo Có Giá Trị Nhất Để Bắt Đầu
Hãy xem 10 mẹo có giá trị nhất của chúng tôi để kết hợp chúng vào ý tưởng xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ của bạn.
10 phút
Cách Sử Dụng Tiktok Cho Doanh Nghiệp: 8 Mẹo Quan Trọng Nhất
Tiếp thị
Cách Sử Dụng Tiktok Cho Doanh Nghiệp: 8 Mẹo Quan Trọng Nhất
Bài báo sau sẽ chia sẻ tám mẹo quan trọng nhất về cách sử dụng TikTok cho doanh nghiệp.
10 phút
Quản Lý Hóa Đơn Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 8 Lời Khuyên Cho Doanh Nhân
Doanh nghiệp nhỏ
Quản Lý Hóa Đơn Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 8 Lời Khuyên Cho Doanh Nhân
Chúng tôi đã tạo danh sách 8 mẹo có thể giúp các doanh nhân hợp lý hóa quy trình quản lý hóa đơn của họ bằng phần mềm giúp giảm khối lượng công việc và tránh lãng phí thời gian.
10 phút
Chuẩn Bị Gặp Gỡ Khách Hàng: Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn
Dịch vụ khách hàng
Chuẩn Bị Gặp Gỡ Khách Hàng: Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn
Bài báo này sẽ đưa ra các mẹo giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng trong lần gặp đầu tiên.
10 phút
10 Mẹo Để Có Được Khách Hàng Đầu Tiên Với Tư Cách Là Một Doanh Nhân
Tiếp thị
10 Mẹo Để Có Được Khách Hàng Đầu Tiên Với Tư Cách Là Một Doanh Nhân
Chúng tôi cung cấp một loạt các chiến lược cá nhân cũng như kỹ thuật cho bạn biết cách tìm kiếm khách hàng đầu tiên của mình, chốt giao dịch và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
10 phút
Hướng Dẫn Nâng Cao Sự Thích Nghi Của Khách Hàng Với Sản Phẩm - 7 Lời Khuyên Hữu Ích
Dịch vụ khách hàng
Hướng Dẫn Nâng Cao Sự Thích Nghi Của Khách Hàng Với Sản Phẩm - 7 Lời Khuyên Hữu Ích
Bài báo chia sẻ 7 bước để bạn nâng cao sự thích nghi của khách hàng với sản phẩm của bạn nhằm kết nối và giữ chân khách hàng hiệu quả.
12 phút
6 Chiến Lược Để Vượt Qua Nỗi Sợ Thất Bại Với Tư Cách Là Một Nhà Lãnh Đạo
Lãnh đạo
6 Chiến Lược Để Vượt Qua Nỗi Sợ Thất Bại Với Tư Cách Là Một Nhà Lãnh Đạo
Bài báo sẽ cung cấp cho bạn những ý tưởng tuyệt vời để vượt qua nỗi sợ thất bại trong kinh doanh.
10 phút
Dịch Vụ Sau Bán Hàng Thương Mại Điện Tử: Tại Sao Điều Đó Lại Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp Thương Mại Điện Tử Của Bạn?
Bán hàng 
Dịch Vụ Sau Bán Hàng Thương Mại Điện Tử: Tại Sao Điều Đó Lại Quan Trọng Đối Với Doanh Nghiệp Thương Mại Điện Tử Của Bạn?
Bài báo sau sẽ giúp bạn hiểu thêm về tầm quan trọng của dịch vụ sau bán hàng với sự tăng tỷ suất lợi nhuận cho công việc kinh doanh thương mại điện tử của bạn.
11 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay