Sản phẩm

Bài báo

Tất cả các danh mục
Lãnh đạo
Doanh nghiệp lớn
Doanh nghiệp vừa
Truyền thông và hợp tác
So sánh công cụ
Trí tuệ nhân tạo AI
Làm việc từ xa
Làm việc nhóm
Quản lý thời gian
CRM
Doanh nghiệp nhỏ
Dịch vụ khách hàng
Tiếp thị
Hiệu suất công việc
Bán hàng 
Nhân sự
Quản lý dự án
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Dịch vụ khách hàng
9 Cách Hoàn Hảo Để Đối Phó Với Phản Hồi Tiêu Cực Của Khách Hàng
Bitrix24 đã đúc rút kinh nghiệm để lập danh sách 9 cách hoàn hảo để giải quyết phản hồi tiêu cực của khách hàng. Bài báo sẽ đi sâu vào các kỹ thuật giao tiếp với khách hàng trước khi khám phá những thay đổi nội bộ mà bạn có thể thực hiện để giảm tần suất phản hồi tiêu cực.
10 phút
Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng: 7 Bí Mật
Dịch vụ khách hàng
Sử Dụng Trí Tuệ Nhân Tạo Để Cải Thiện Trải Nghiệm Khách Hàng: 7 Bí Mật
Những đột phá về công nghệ như trí tuệ nhân tạo giúp hợp lý hoá các quy trình trải nghiệm khách hàng và tăng lợi nhuận.
12 phút
Khách Hàng Chứng Thực: Cách Dễ Dàng Nhất Để Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng Mới
Dịch vụ khách hàng
Khách Hàng Chứng Thực: Cách Dễ Dàng Nhất Để Thu Hút Khách Hàng Tiềm Năng Mới
Lời chứng thực của khách hàng dường như là một trong những chiến lược tiếp thị thành công và tiết kiệm chi phí nhất và Bitrix24 sẽ giúp bạn có được điều đó.
16 phút
Chiến Lược Tạo Khách Hàng Tiềm Năng Cho Thương Mại Điện Tử
Dịch vụ khách hàng
Chiến Lược Tạo Khách Hàng Tiềm Năng Cho Thương Mại Điện Tử
Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê các chiến lược hiệu quả nhất để tạo khách hàng tiềm năng. Những khuyến nghị này sẽ hữu ích cho các công ty thuộc bất kỳ quy mô và ngành nghề nào.
15 phút
Chuẩn Bị Gặp Gỡ Khách Hàng: Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn
Dịch vụ khách hàng
Chuẩn Bị Gặp Gỡ Khách Hàng: Cách Gây Ấn Tượng Với Khách Hàng Của Bạn
Bài báo này sẽ đưa ra các mẹo giúp bạn gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng trong lần gặp đầu tiên.
10 phút
Hướng Dẫn Nâng Cao Sự Thích Nghi Của Khách Hàng Với Sản Phẩm - 7 Lời Khuyên Hữu Ích
Dịch vụ khách hàng
Hướng Dẫn Nâng Cao Sự Thích Nghi Của Khách Hàng Với Sản Phẩm - 7 Lời Khuyên Hữu Ích
Bài báo chia sẻ 7 bước để bạn nâng cao sự thích nghi của khách hàng với sản phẩm của bạn nhằm kết nối và giữ chân khách hàng hiệu quả.
12 phút
Giữ Chân Khách Hàng Là Gì và Vì Sao Việc Đó Lại Quan Trọng?
Dịch vụ khách hàng
Giữ Chân Khách Hàng Là Gì và Vì Sao Việc Đó Lại Quan Trọng?
Bài viết này sẽ xem xét các ý tưởng đằng sau việc giữ chân khách hàng, các công cụ bạn có thể sử dụng để đạt được điều đó, một số chiến lược cổ điển và tất nhiên, tại sao nó lại cần thiết.
10 phút
Hướng Dẫn Chi Tiết Về Tự Động Hóa Bán Hàng Năm 2022
Dịch vụ khách hàng
Hướng Dẫn Chi Tiết Về Tự Động Hóa Bán Hàng Năm 2022
Với hướng dẫn chi tiết về tự động hóa tán hàng của chúng tôi, bạn sẽ có ý tưởng rõ ràng hơn nhiều về cách bạn có thể tăng năng suất và cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp cho tất cả các liên hệ và khách hàng của mình.
12 phút
8 Phần Mềm Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu Dành Cho Doanh Nghiệp (Nhỏ) Năm 2022
Dịch vụ khách hàng
8 Phần Mềm Trung Tâm Cuộc Gọi Hàng Đầu Dành Cho Doanh Nghiệp (Nhỏ) Năm 2022
Ngày nay, phần mềm Tổng đài cuộc gọi tốt nhất không chỉ là điện thoại. Bạn có thể lưu giữ hồ sơ chi tiết về mọi tương tác trong CRM và phân tích hiệu suất của mình và điều chỉnh phễu bán hàng nếu cần. Theo quy luật chung, bạn càng làm việc với càng ít nền tảng thì càng tốt. Bitrix24 có một trong những gói phần mềm trung tâm cuộc gọi tốt nhất hiện nay cả về chất lượng và sự linh hoạt.
5 phút
13 Công Cụ Hỗ Trợ Khách Hàng Theo Phiếu (Support Ticket) Mà Nhóm Dịch Vụ Của Bạn Sẽ Thích
Dịch vụ khách hàng
13 Công Cụ Hỗ Trợ Khách Hàng Theo Phiếu (Support Ticket) Mà Nhóm Dịch Vụ Của Bạn Sẽ Thích
Để xử lý các thắc mắc và nhanh chóng tương tác với khách hàng, bạn sẽ muốn giới thiệu hệ thống Support Ticket - Hỗ trợ Khách hàng theo phiếu cho doanh nghiệp của mình. Nhân viên của bạn có thể nhanh chóng truy cập các phiếu, phân chia các phiếu cho nhau và cung cấp cho khách hàng bất kì tư vấn hay xử lý các vấn đề của khách hàng ngay lập tức. Qua bài viết này, bạn sẽ nắm được các giải pháp hỗ trợ khách hàng theo Support Ticket hàng đầu từ nhiều ngành nghề và lĩnh vực khác nhau.
8 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay