Sản phẩm
banner_header

Phát triển doanh nghiệp nhỏ

Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá cách giúp một doanh nghiệp nhỏ phát triển.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Xây Dựng Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 10 Mẹo Có Giá Trị Nhất Để Bắt Đầu
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Xây Dựng Thương Hiệu Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 10 Mẹo Có Giá Trị Nhất Để Bắt Đầu
Hãy xem 10 mẹo có giá trị nhất của chúng tôi để kết hợp chúng vào ý tưởng xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp nhỏ của bạn.
10 phút
Quản Lý Hóa Đơn Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 8 Lời Khuyên Cho Doanh Nhân
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Quản Lý Hóa Đơn Cho Doanh Nghiệp Nhỏ: 8 Lời Khuyên Cho Doanh Nhân
Chúng tôi đã tạo danh sách 8 mẹo có thể giúp các doanh nhân hợp lý hóa quy trình quản lý hóa đơn của họ bằng phần mềm giúp giảm khối lượng công việc và tránh lãng phí thời gian.
10 phút
10 Mẹo Để Có Được Khách Hàng Đầu Tiên Với Tư Cách Là Một Doanh Nhân
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
10 Mẹo Để Có Được Khách Hàng Đầu Tiên Với Tư Cách Là Một Doanh Nhân
Chúng tôi cung cấp một loạt các chiến lược cá nhân cũng như kỹ thuật cho bạn biết cách tìm kiếm khách hàng đầu tiên của mình, chốt giao dịch và giúp doanh nghiệp của bạn phát triển.
10 phút
Xu Hướng Mới 2022 - Mạng Lưới Sự Kiện Và Lựa Chọn Đối Tác
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Xu Hướng Mới 2022 - Mạng Lưới Sự Kiện Và Lựa Chọn Đối Tác
Khi đại dịch Covid bùng phát, các doanh nghiệp bắt đầu cài đặt phần mềm tổ chức sự kiện và đào tạo nhân viên để giúp họ thích nghi với hình thức mới. Từ bài viết này, bạn sẽ biết cách tận dụng tối đa mạng lưới sự kiện trực tuyến vào năm 2022 và lựa chọn công cụ bạn có thể muốn sử dụng.
5 phút
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay