Sản phẩm
banner_header

Giải pháp cho doanh nghiệp lớn

Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá các cách tối ưu hóa hoạt động kinh doanh cấp doanh nghiệp.
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Làm sao để giành thị phần sales khi đối thủ sử dụng chiến lược giá rẻ?
Cuộc chiến giành thị phần khi có nhiều đối thủ cạnh tranh sử dụng chiến lược giá rẻ luôn là vấn đề đau đầu với bất kỳ ai làm kinh doanh. Trong bài báo này, chúng ta sẽ xem xét các phương án để giành thị phần sales.
8 phút
Xu hướng AI nào sẽ chiếm ưu thế trong năm 2024-2025 và cách ứng dụng nó vào doanh nghiệp của bạn
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Xu hướng AI nào sẽ chiếm ưu thế trong năm 2024-2025 và cách ứng dụng nó vào doanh nghiệp của bạn
Trong thời gian tới, AI sẽ trở nên phổ biến hơn và ảnh hưởng đến mọi lĩnh vực kinh doanh, bao gồm cả doanh nghiệp vừa và nhỏ, với 4 xu hướng dự kiến nổi bật sẽ được xem xét trong bài báo sau.
8 phút
8 Lý Do Khiến Doanh Nghiệp Của Bạn Mất Khách Hàng
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
8 Lý Do Khiến Doanh Nghiệp Của Bạn Mất Khách Hàng
Mất khách hàng là con đường dẫn đến thất bại nhanh chóng, là mối lo ngại mà nhiều chủ doanh nghiệp nhận thức sâu sắc. Có những công cụ mà bạn có thể sử dụng để hỗ trợ sự hài lòng và giữ chân khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu và tìm hiểu cách bạn có thể giữ chân khách hàng quay lại.
12 phút
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay