Sản phẩm
banner_header

Thành công của doanh nghiệp vừa

Được viết bởi cả các thành viên trong nhóm của chúng tôi và các chuyên gia khách mời, những bài viết này sẽ giúp bạn khám phá những cách giúp một doanh nghiệp vừa phát triển.
Tất cả các danh mục
Đẩy mạnh bán hàng bằng CRM
Tăng trưởng bán hàng & doanh thu
Tiếp thị dựa trên dữ liệu
Customer Success
Sức mạnh của AI, ML & Dữ liệu lớn
Quản lý dự án định hướng mục tiêu
Giao tiếp nhóm hiệu quả
Đội nhóm hiệu suất cao
Tăng năng suất
Mẹo quản lý thời gian hiệu quả
Làm việc từ xa thành công
Phát triển đội nhóm & nhân sự
Lãnh đạo truyền cảm hứng
Phát triển doanh nghiệp nhỏ
Thành công của doanh nghiệp vừa
Giải pháp cho doanh nghiệp lớn
Tìm công cụ hoàn hảo
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Thành công của doanh nghiệp vừa
Các Chỉ Số & KPI Thành Công Của Khách Hàng Hàng Đầu Năm 2022
Mọi người thường nói "nếu bạn không thể đo lường nó, bạn sẽ không thể cải thiện nó", và không nơi nào rõ ràng hơn là các thước đo thành công của khách hàng. Kể từ những năm đầu của thế kỷ 21, đã có một sự thay đổi đáng chú ý trong văn hoá công ty trên toàn thế giới. Nơi mà trước đây các công ty đã đo lường nhóm của họ dựa trên các cuộc gọi được thực hiện, số lượng khách hàng tiềm năng có được và số email đã được gửi đi, thì trọng tâm trong thời đại này là phản ứng của khách hàng thay vì những gì đại lý bán hàng của bạn làm – bạn có thể coi đó là cách tiếp cận chất lượng hơn số lượng.
10 phút
Bạn cũng có thể thích
Blog
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay