Sản phẩm
banner_header

Blog Bitrix24

Đọc thêm về các bản cập nhật mới nhất của Bitrix24, cũng như các mẹo, các hướng dẫn chi tiết và thủ thuật khác.
Tất cả các danh mục
Tác vụ và Dự án
CRM
Cộng tác trực tuyến
Website và cửa hàng
Công ty
Ứng dụng
Nâng cấp
Yếu tố kích hoạt trong CRM: quản lý hồ sơ
CRM
Yếu tố kích hoạt trong CRM: quản lý hồ sơ
Bài viết này thảo luận về yếu tố kích hoạt liên quan đến hồ sơ, văn bản được sử dụng trong hệ thống CRM. Chúng giúp tự động hóa quá trình ký tài liệu.
1 phút
Liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi âm thanh và phát sóng giọng nói
Nâng cấp
Liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi âm thanh và phát sóng giọng nói
Bài đăng này giới thiệu những công cụ liên hệ với khách hàng bằng cuộc gọi phát sóng giọng nói và cuộc gọi âm thanh, giúp tự động hóa tiếp thị và tối ưu cách tiếp cận khách hàng.
1 phút
Cộng tác mượt mà trong Bitrix24.Docs
Cộng tác trực tuyến
Cộng tác mượt mà trong Bitrix24.Docs
Trong bài viết mới, hãy khám phá cách cộng tác để xử lý tài liệu với Bitrix24 Docs. Công cụ này cho phép nâng cao hiệu quả làm việc nhóm và năng suất bằng cách tạo và chỉnh sửa tài liệu cùng những người dùng khác.
1 phút
Bán hàng đàm thoại – chuyển đổi trò chuyện thành doanh thu
CRM
Bán hàng đàm thoại – chuyển đổi trò chuyện thành doanh thu
Khám phá sức mạnh của bán hàng đàm thoại với Bitrix24, một giải pháp đa kênh giúp doanh nghiệp kết nối khách hàng qua nhiều kênh khác nhau, bao gồm mạng xã hội và trình nhắn tin.
1 phút
Danh sách kiểm tra tự động hóa CRM
CRM
Danh sách kiểm tra tự động hóa CRM
Bài đăng này giới thiệu những công cụ tự động hóa hữu ích mà mọi doanh nghiệp nên ứng dụng trong quy trình làm việc của chúng.
1 phút
Trợ lý AI Martha trong chat hỗ trợ
Nâng cấp
Trợ lý AI Martha trong chat hỗ trợ
Chúng tôi giới thiệu Marta AI, một trợ lý ảo thông minh có thể giao tiếp như công cụ hỗ trợ trò chuyện của Bitrix24, có khả năng tương tác bằng những ngôn ngữ khác nhau.
1 phút
Cách để ngăn chặn đánh cắp dữ liệu CRM bởi nhân viên
CRM
Cách để ngăn chặn đánh cắp dữ liệu CRM bởi nhân viên
Bài đăng này chia sẻ về những nguyên tắc quan trọng để bảo vệ dữ liệu của khách hàng và doanh nghiệp, vì bảo mật thông tin đóng vai trò chủ chốt trong thời đại số hoá hiện tại.
2 phút
Biểu thức chính quy trong quy trình thông minh SPA
CRM
Biểu thức chính quy trong quy trình thông minh SPA
Trong bài viết này, hãy cùng đội nhóm chúng tôi khám phá cách sử dụng và các tiện ích của biểu thức chính quy trong quy trình thông minh.
1 phút
Tăng doanh thu gấp 3-5 lần với Tiếp thị WhatsApp trong Bitrix24
Nâng cấp
Tăng doanh thu gấp 3-5 lần với Tiếp thị WhatsApp trong Bitrix24
Một trong những nhiệm vụ quan trọng của nhân viên marketing là việc chọn phương tiện hiệu quả để gửi các thông điệp quảng cáo. Bài viết này chia sẻ những chi tiết về tiếp thị qua email, chiến dịch SMS và nhắn tin WhatsApp trên thị trường hiện đại.
2 phút
Cách phân tích bộ dữ liệu hiệu quả với các tính năng BI Builder mới
Nâng cấp
Cách phân tích bộ dữ liệu hiệu quả với các tính năng BI Builder mới
BI Builder giúp phân tích chi tiết các bộ dữ liệu chứa thông tin như hóa đơn, khách hàng tiềm năng, cuộc gọi v.v. Hãy khám phá cách tối ưu hóa cách quản lý dữ liệu của doanh nghiệp!
1 phút
Bạn cũng có thể thích
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay