Bitrix24 CRM có mọi thứ bạn cần để thu nhận các khách hàng tiềm năng, chuyển đổi họ thành giao dịch, nhận tiền thanh toán, quản lý kho hàng, ký kết điện tử vào các tài liệu, triển khai các chiến dịch tiếp thị, tăng khả năng tương tác khách hàng, tăng khả năng giữ chân khách hàng, theo dõi số liệu bán hàng, v.v...
Thiết lập các thông báo tự động cho khách hàng qua SMS hoặc email, sử dụng các yếu tố kích hoạt tùy chỉnh được của chúng tôi để tự động di chuyển khách hàng tiềm năng/giao dịch dọc theo đường ống bán hàng, cấu hình thông báo tự động cho đại diện bán hàng của bạn dựa trên trạng thái khách hàng tiềm năng/giao dịch.
Sử dụng trợ lý CoPilot miễn phí chạy trên nền AI của chúng tôi để tạo các tin nhắn tiếp thị, đề xuất ý tưởng mới, và chép lại các cuộc gọi điện thoại trong CRM của bạn, tự động hoàn thiện các trường trong khách hàng tiềm năng hoặc giao dịch tương ứng. Công cụ cho điểm AI sẽ giúp bạn dự báo doanh số.
Dù khách hàng liên lạc với bạn bằng cách nào (qua biểu mẫu web, email, trò chuyện trực tuyến, mạng xã hội, trình nhắn tin, hệ thống điện thoại), tin nhắn của họ đều sẽ được xử lý trong Trung tâm Liên hệ và tự động chuyển đổi thành một khách hàng tiềm năng trong CRM của bạn. Từ đó, bạn có thể tiếp tục cuộc hội thoại hoặc tạo một giao dịch.
Ngoài các công cụ chuyên về bán hàng và tiếp thị, Bitrix24 còn có mọi thứ mà đội ngũ của bạn cần để hợp tác và giao tiếp hiệu quả: trò chuyện, cuộc gọi video và hội nghị, ổ lưu trữ tập tin, lịch, tài liệu trực tuyến, ứng dụng bán hàng qua di động, tác vụ, theo dõi thời gian làm việc, v.v...
Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24 Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.
Sau đây là những thành phần và công cụ cấu thành CRM của chúng tôi. Được tích hợp chéo và liên kết chéo, tất cả các thành phần này đều hoạt động như một phần của một hệ sinh thái duy nhất.
Một nhóm công cụ quản lý bán hàng đầy đủ cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm khách hàng tiềm năng, giao dịch, liên lạc, đường ống, v.v...
Mọi thứ bạn cần để tăng cường cho khâu bán hàng đều có ở đây: báo giá, hóa đơn, thanh toán, danh mục sản phẩm, quản lý kho hàng, chữ ký điện tử, v.v...
Tạo các ý tưởng sáng tạo cho một ưu đãi đặc biệt, viết các bản ghi thuyết phục cho một email quảng bá, chép lại cuộc gọi điện thoại với một khách hàng, v.v...
Tiếp cận khách hàng của bạn theo cách tiện lợi nhất cho họ: email, SMS, điện thoại, mạng xã hội, trang đích đến, v.v...
Quản lý việc bán hàng, khách hàng, và nhóm của bạn từ điện thoại thông minh thông qua ứng dụng di động Bitrix24.
Giải pháp trung tâm liên hệ đa kênh linh hoạt với các biểu mẫu web, tiện ích, trò chuyện trực tuyến, tích hợp với WhatsApp, Instagram, hệ thống điện thoại, email, v.v...
Nhận các công cụ phân tích và báo cáo toàn diện cho doanh nghiệp của bạn, với các tính năng phễu bán hàng, hiệu năng nhân viên, báo cáo BI, v.v...
Nâng tầm giao tiếp cho nhóm bán hàng của bạn với các tính năng trò chuyện, họp trực tuyến, tác vụ, lịch, ổ lưu trữ tập tin, tài liệu trực tuyến, v.v...
Một bộ công cụ tự động hóa bán hàng đầy đủ cho doanh nghiệp của bạn, bao gồm các quy tắc và yếu tố kích hoạt tùy chỉnh được, tự động hóa luồng công việc, phễu tự động, các bản tích hợp của bên thứ ba, v.v...
Khách hàng tiềm năng
Giao dịch
Báo giá
Hóa đơn
Thanh toán
Danh mục sản phẩm
Chữ ký điện tử
Quản lý kho hàng
Cửa hàng CRM
Tiếp thị qua email
Trang đích đến
SMS
Quảng cáo trên Google & mạng xã hội
Biểu mẫu CRM
Tích hợp mạng xã hội
Hộp thư web
Hệ thống điện thoại
Tiện ích website
Tự động hóa luồng công việc
Báo cáo BI & phân tích dữ liệu
Tự động hóa bán hàng
Trợ lý AI trong CRM
Cuộc gọi video
Lịch
Tác vụ
Ổ lưu trữ tập tin
Bản tích hợp API & CRM
Quyền truy cập
Hiển thị thêm
Tìm một đối tác Bitrix24 trong khu vực của bạn và xếp lịch demo sản phẩm cá nhân.
TÌM ĐỐI TÁC BITRIX24 GẦN TÔITạo tài khoản miễn phí
Mời nhóm của bạn
Tùy chỉnh Bitrix24 theo nhu cầu của bạn và bắt đầu làm việc