Sản phẩm

Blog

Tất cả các danh mục
Tác vụ và Dự án
CRM
Cộng tác trực tuyến
Website và cửa hàng
Công ty
Ứng dụng
Nâng cấp
Tự động hóa luồng công việc để tối ưu quy trình làm việc
Nâng cấp
Tự động hóa luồng công việc để tối ưu quy trình làm việc
Bitrix24 là một giải pháp tuyệt vời giúp các doanh nghiệp không chỉ tối ưu hóa quy trình làm việc mà còn nâng cao hiệu quả thông qua các công cụ tự động hoá. Bài đăng chia sẻ về những tính năng giúp bạn quy trình thông minh của doanh nghiệp.
1 phút
Khám phá Booking
Nâng cấp
Khám phá Booking
Xin giới thiệu Bitrix24 Booking - công cụ giúp khách hàng đặt lịch hẹn với chuyên viên, đăng ký dịch vụ khác nhau, thuê phòng và thiết bị. Trong bài viết này, bạn có thể tham khảo về các lợi ích của công cụ mới này.
1 phút
Trung tâm phân tích của BI Builder
Nâng cấp
Trung tâm phân tích của BI Builder
Trong bài đăng này, bạn có thể tham khảo về các tính năng của Trung tâm phân tích mới trong BI Builder, đã được thiết kế để làm việc với dữ liệu từ các nguồn bên ngoài, cũng như về cách các tính năng mới có thể tăng hiệu quả kinh doanh của bạn.
1 phút
Cấu trúc công ty: giao diện cải thiện và các tính năng mới
Nâng cấp
Cấu trúc công ty: giao diện cải thiện và các tính năng mới
Chúng tôi xin giới thiệu công cụ cấu trúc của doanh nghiệp nâng cấp! Hãy tìm hiểu chi tiết về những cải tiến như trên trong bài đăng này để cải thiện quy trình quản lý nhân sự!
1 phút
Tính năng vượt trội của CoPilot Bitrix24
Nâng cấp
Tính năng vượt trội của CoPilot Bitrix24
Hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ cần một công cụ quản lý khách hàng mà còn cần một trợ lý thông minh hỗ trợ họ tối ưu hóa quy trình và thúc đẩy sự sáng tạo. Trong bài đăng này, hãy cùng chúng tôi khám phá một vài tính năng hữu ích của trợ lý AI CoPilot.
1 phút
Bắt đầu với Collab
Nâng cấp
Bắt đầu với Collab
Có những loại dự án yêu cầu cộng tác không chỉ trong một đội ngũ của doanh nghiệp mà còn mời chuyên gia hoặc là đại diện của khách hàng tham gia vào quy trình làm việc.
Bài đăng này giới thiệu về Collab, một không gian đã được thiết kế để cộng tác và giao tiếp hiệu quả cùng với những người dùng bên ngoài trong khuôn khổ một dự án chung.
2 phút
Kết nối Edna.io WhatsApp trong Trung tâm liên hệ
CRM
Kết nối Edna.io WhatsApp trong Trung tâm liên hệ
Kênh Edna.io của WhatsApp là một giải pháp cho phép cho doanh nghiệp bắt đầu hộp thoại với khách hàng, vì khả năng này bình thường bị hạn chế theo quy định của WhatsApp. Bài viết này chia sẻ chi tiết về Edna.io nhằm giúp thiết lập công cụ liên hệ với khách hàng này.
1 phút
Tùy chỉnh Chiến dịch Email trên Bitrix24
CRM
Tùy chỉnh Chiến dịch Email marketing trên Bitrix24
Cách liên hệ với khách hàng thông qua email vẫn đứng đầu trong số những hình thực tiếp thị thuận tiện và dễ triển khai nhất. Trong bài đăng này, hãy tham khảo về cài đặt của những công cụ tiếp thị qua email hữu ích có sẵn trên nền tảng Bitrix24 giúp bạn hoàn thành chiến dịch email marketing siêu hiệu quả.
2 phút
Tự động hóa quy trình thông minh trong khi phân tích dữ liệu trong BI Builder
Nâng cấp
Tự động hóa quy trình thông minh trong khi phân tích dữ liệu trong BI Builder
Bài viết này liên quan đến bộ dữ liệu mà chứa thông tin về khách hàng tiềm năng, giao dịch, công ty và các mục khác. BI Builder có những tính năng giúp xử lý những bộ dữ liệu tự động hoá rất hữu ích để giảm sát và tăng lên chỉ số hiệu suất kinh doanh của doanh nghiệp.
1 phút
Cải thiện tương tác với khách hàng bằng công cụ tùy chỉnh cơ sở khách hàng
CRM
Cải thiện tương tác với khách hàng bằng công cụ tùy chỉnh cơ sở khách hàng
Trong bài viết này, chúng ta khám phá cách phân khúc cơ sở khách hàng và tùy chỉnh hiển thị thông tin để tối ưu hóa việc quản lý dữ liệu của nhóm khách hàng mà doanh nghiệp dựa vào duy trì doanh thu bền vững.
1 phút
Bạn cũng có thể thích
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay