Blog

Kết nối tên miền và Thay đổi tên miền phụ Bitrix24
Kết nối tên miền và Thay đổi tên miền phụ Bitrix24
Bạn có muốn trang web hoặc cửa hàng trực tuyến Bitrix24 của mình chuyên nghiệp hơn? Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kết nối trang web hoặc cửa hàng của mình với tên miền riêng và tùy chỉnh tên miền phụ mặc định của Bitrix24.
1 phút
Các hoạt động của tôi trong CRM
Các hoạt động của tôi trong CRM
Trong Bitrix24 CRM, bạn có thể xem các hoạt động đã lên kế hoạch và đã hoàn thành trong phần Các hoạt động của tôi.

1 phút
Quy tắc tự động hóa: Thông tin khách hàng và Thông báo cho nhân viên
Quy tắc tự động hóa: Thông tin khách hàng và Thông báo cho nhân viên
Quy tắc tự động hóa cho phép bạn tự động hóa các tương tác của khách hàng. Bạn có thể gửi SMS để xác nhận đơn hàng, gửi email ước tính hoặc lên lịch cuộc gọi hoặc cuộc gặp với khách hàng.
1 phút
Cách tạo hình ảnh bằng CoPilot trong trang web
Cách tạo hình ảnh bằng CoPilot trong trang web
Trí tuệ nhân tạo - AI hỗ trợ các công ty giải quyết nhiều nhiệm vụ thường ngày, và giờ đây, chúng tôi giới thiệu tính năng mới giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức: tạo hình ảnh trực tiếp trong trang web CoPilot!
1 phút
Bắt đầu với BI Builder
Bắt đầu với BI Builder
BI Builder là công cụ giúp bạn có thể xem và tạo bảng thông tin phân tích dựa trên dữ liệu doanh nghiệp của mình. Bài báo này sẽ chia sẻ thông tin chi tiết về BI Builder.
1 phút
Tác vụ trên Ứng dụng di động mới
Tác vụ trên Ứng dụng di động mới
Giờ đây, việc thực hiện các tác vụ trên Ứng dụng di động của Bitrix24 đã thuận tiện hơn và mang đến cho người dùng trải nghiệm quản lý công việc mượt mà.
1 phút
Tự động hóa Quy trình làm việc: giao diện và tính năng mới
Tự động hóa Quy trình làm việc: giao diện và tính năng mới
Trong kỷ nguyên công nghệ số, tự động hóa công việc đóng vai trò then chốt, giúp doanh nghiệp gia tăng hiệu quả, tiết kiệm thời gian và chi phí. Bitrix24 mang đến giải pháp tự động hoá quy trình công việc giúp doanh nghiệp vận hành trơn tru hơn.
1 phút
Gửi tin nhắn WhatsApp từ CRM đến khách hàng
Gửi tin nhắn WhatsApp từ CRM đến khách hàng
Bitrix24 hỗ trợ nhiều phương thức gửi tin nhắn WhatsApp linh hoạt, đáp ứng mọi nhu cầu của bạn, từ gửi tin nhắn trực tiếp từ biểu mẫu CRM, gửi tin nhắn nhóm cho nhiều khách hàng cùng lúc đến tự động hoá theo quy tắc thiết lập sẵn.
1 phút
Hoạt Động Chung trong Bitrix24 CRM: Quản lý Tác vụ Khách hàng Hiệu quả
Hoạt Động Chung trong Bitrix24 CRM: Quản lý Tác vụ Khách hàng Hiệu quả
Hoạt động Chung (Universal Activity) là một tính năng mạnh mẽ trong Bitrix24 CRM giúp bạn ghi lại và quản lý mọi tác vụ liên quan đến khách hàng một cách dễ dàng.
2 phút
Luồng Tác vụ trong Bitrix24- Công cụ quản lý tác vụ hiệu quả
Luồng Tác vụ trong Bitrix24- Công cụ quản lý tác vụ hiệu quả
Chúng tôi hân hạnh giới thiệu đến bạn một công cụ mới trên Bitrix24: Luồng Tác vụ.
1 phút
Bạn cũng có thể thích
bài viết
Hội thảo web
thuật ngữ

Free. Unlimited. Online.

Bitrix24 là nơi tất cả mọi người có thể giao tiếp, phối hợp trong các tác vụ và dự án, quản lý khách hàng và làm việc hiệu quả hơn.

Bắt đầu ngay