Sử dụng mọi nền tảng mạng xã hội hoặc trình nhắn tin của bạn (Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v.) để tạo các đầu mối, xử lý đơn hàng, và chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất trong Bitrix24 của bạn.
Bán trực tiếp qua các mạng xã hội và trình nhắn tin
Kết nối với các hệ thống thanh toán địa phương và chấp nhận thanh toán trực tuyến
Tạo liên kết nhanh đến các trang Câu hỏi thường gặp về doanh nghiệp của bạn và gửi chúng cho khách hàng
Cho phép khách hàng của bạn đặt lịch hẹn hoặc đặt chỗ qua các biểu mẫu web
Ngày nay, tất cả mọi người đều phụ thuộc khá nhiều vào các mạng xã hội và trình nhắn tin trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống - bao gồm mua sắm. Nếu bạn có một hồ sơ trên Instagram hoặc Facebook, tại sao không sử dụng chúng để bán hàng trực tiếp? Tất cả những gì bạn cần làm đã có sẵn trong phần mềm CRM Bán hàng của Bitrix24.
Kết nối các hồ sơ mạng xã hội của bạn để nhận/trả lời tin nhắn từ khách hàng ngay trong Bitrix24 với trình nhắn tin của chúng tôi
Tạo một cửa hàng trực tuyến dựa trên một trong các khuôn mẫu của chúng tôi, thiết lập các biểu mẫu CRM, và bắt đầu tạo đầu mối và nhận đơn hàng
Kết nối các hệ thống thanh toán mà bạn chọn để chấp nhận thanh toán và xử lý đơn hàng trong Bitrix24
Một khách hàng gửi tin nhắn cho bạn trên Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v.
Tin nhắn này sẽ xuất hiện trong Trung tâm Liên hệ của bạn. Từ đó, bạn có thể tiếp tục cuộc hội thoại qua Trung tâm Liên hệ Bitrix24
Nếu khách hàng không đặt hàng từ bạn ở lần này, họ có thể được thêm vào CRM của bạn như một đầu mối
Nếu khách hàng muốn đặt hàng, hãy chọn mục từ danh mục, tạo liên kết thanh toán, và gửi nó cho khách hàng
Sau khi đơn hàng được thanh toán, một đơn giao hàng có thể được tổ chức nếu cần
Tạo các trang thông tin với những câu trả lời được soạn sẵn cho những câu hỏi thường gặp phổ biến nhất của khách hàng (Bên bạn ở đâu? Làm thế nào để lấy đơn hàng của tôi? v.v.). Bất cứ khi nào một khách hàng tiềm năng đặt cho bạn một câu hỏi như thế này trong cuộc trò chuyện, bạn có thể gửi cho họ một liên kết nhanh với tất cả những thông tin mà họ cần.
Tạo một lịch trực tuyến trong Bitrix24, ở đó các khách hàng có thể tự xếp lịch một cuộc hẹn hoặc đặt chỗ. Cách thức hoạt động như sau: bạn gửi cho khách hàng tiềm năng một liên kết đến lịch trong cuộc trò chuyện, họ chọn ngày và khối thời gian khả dụng, và thế là xong: bạn đã có được một khách hàng!
Bitrix24 cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay từ trong một cuộc trò chuyện. Để gửi một liên kết thanh toán cho khách hàng, chỉ cần chọn sản phẩm từ danh mục của bạn, đặt số lượng/giá/giảm giá, và nhấn “Gửi”. Bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán ngay từ trong Bitrix24.
Cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ trình nhắn tin và mạng xã hội
Tạo lịch hẹn cho khách hàng và đăng ký một khối thời gian khả dụng cho họ
Tạo các biểu mẫu CRM điền được với trình xây dựng của chúng tôi và biến mọi biểu mẫu CRM trực tuyến đã được gửi đi thành một đầu mối hoặc giao dịch
Theo dõi đơn hàng và quản lý phễu bán hàng của bạn bằng CRM Phân tích của chúng tôi
Đặt một hộp trò chuyện hoặc tiện ích trò chuyện trực tuyến lên website của bạn để cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cho các khách truy cập.
Sử dụng trình xây dựng website theo khối trực quan của chúng tôi để tạo các trang đích đến và cửa hàng trực tuyến đẹp mắt.