Bitrix24 Sales Center

Một nền tảng thương mại điện tử trên web mạnh mẽ cho doanh nghiệp của bạn.

Phần mềm quản lý bán hàng miễn phí

Sử dụng mọi nền tảng mạng xã hội hoặc trình nhắn tin của bạn (Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v.) để tạo các đầu mối, xử lý đơn hàng, và chấp nhận thanh toán từ khách hàng. Tất cả từ một bảng điều khiển duy nhất trong Bitrix24 của bạn.

sales_center_1

Tôi có thể làm gì với Trung tâm Bán hàng Bitrix24?

Bán trực tiếp qua các mạng xã hội và trình nhắn tin

Kết nối với các hệ thống thanh toán địa phương và chấp nhận thanh toán trực tuyến

Tạo liên kết nhanh đến các trang Câu hỏi thường gặp về doanh nghiệp của bạn và gửi chúng cho khách hàng

Cho phép khách hàng của bạn đặt lịch hẹn hoặc đặt chỗ qua các biểu mẫu web

sales_center_2

Bán hàng qua mạng xã hội một cách dễ dàng

Ngày nay, tất cả mọi người đều phụ thuộc khá nhiều vào các mạng xã hội và trình nhắn tin trong hầu hết các khía cạnh của cuộc sống - bao gồm mua sắm. Nếu bạn có một hồ sơ trên Instagram hoặc Facebook, tại sao không sử dụng chúng để bán hàng trực tiếp? Tất cả những gì bạn cần làm đã có sẵn trong phần mềm CRM Bán hàng của Bitrix24.

Bitrix24

3 bước đơn giản để bán hàng trực tuyến thành công với Bitrix24

1

Kết nối các hồ sơ mạng xã hội của bạn để nhận/trả lời tin nhắn từ khách hàng ngay trong Bitrix24 với trình nhắn tin của chúng tôi

2

Tạo một cửa hàng trực tuyến dựa trên một trong các khuôn mẫu của chúng tôi, thiết lập các biểu mẫu CRM, và bắt đầu tạo đầu mối và nhận đơn hàng

3

Kết nối các hệ thống thanh toán mà bạn chọn để chấp nhận thanh toán và xử lý đơn hàng trong Bitrix24

Cách thức hoạt động

Một khách hàng gửi tin nhắn cho bạn trên Facebook, Instagram, WhatsApp, v.v.

Tin nhắn này sẽ xuất hiện trong Trung tâm Liên hệ của bạn. Từ đó, bạn có thể tiếp tục cuộc hội thoại qua Trung tâm Liên hệ Bitrix24

Nếu khách hàng không đặt hàng từ bạn ở lần này, họ có thể được thêm vào CRM của bạn như một đầu mối

Nếu khách hàng muốn đặt hàng, hãy chọn mục từ danh mục, tạo liên kết thanh toán, và gửi nó cho khách hàng

Sau khi đơn hàng được thanh toán, một đơn giao hàng có thể được tổ chức nếu cần

sales_center_4

Xử lý các yêu cầu của khách hàng một cách gọn gàng và dễ dàng

Tạo các trang thông tin với những câu trả lời được soạn sẵn cho những câu hỏi thường gặp phổ biến nhất của khách hàng (Bên bạn ở đâu? Làm thế nào để lấy đơn hàng của tôi? v.v.). Bất cứ khi nào một khách hàng tiềm năng đặt cho bạn một câu hỏi như thế này trong cuộc trò chuyện, bạn có thể gửi cho họ một liên kết nhanh với tất cả những thông tin mà họ cần.

sales_center_5

Đặt lịch trực tuyến cho khách hàng của bạn

Tạo một lịch trực tuyến trong Bitrix24, ở đó các khách hàng có thể tự xếp lịch một cuộc hẹn hoặc đặt chỗ. Cách thức hoạt động như sau: bạn gửi cho khách hàng tiềm năng một liên kết đến lịch trong cuộc trò chuyện, họ chọn ngày và khối thời gian khả dụng, và thế là xong: bạn đã có được một khách hàng!

sales_center_6

Nhận thanh toán trực tuyến

Bitrix24 cung cấp một cách nhanh chóng và dễ dàng để bán các sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn ngay từ trong một cuộc trò chuyện. Để gửi một liên kết thanh toán cho khách hàng, chỉ cần chọn sản phẩm từ danh mục của bạn, đặt số lượng/giá/giảm giá, và nhấn “Gửi”. Bạn có thể theo dõi trạng thái thanh toán ngay từ trong Bitrix24.

sales_center_7

Tôi có thể làm gì nữa với Trung tâm Bán hàng Bitrix24?

Cung cấp dịch vụ hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng từ trình nhắn tin và mạng xã hội

Tạo lịch hẹn cho khách hàng và đăng ký một khối thời gian khả dụng cho họ

Tạo các biểu mẫu CRM điền được với trình xây dựng của chúng tôi và biến mọi biểu mẫu CRM trực tuyến đã được gửi đi thành một đầu mối hoặc giao dịch

Theo dõi đơn hàng và quản lý phễu bán hàng của bạn bằng CRM Phân tích của chúng tôi

Đặt một hộp trò chuyện hoặc tiện ích trò chuyện trực tuyến lên website của bạn để cung cấp dịch vụ khách hàng và hỗ trợ cho các khách truy cập.

Sử dụng trình xây dựng website theo khối trực quan của chúng tôi để tạo các trang đích đến và cửa hàng trực tuyến đẹp mắt.

15.000.000+ tổ chức đã chọn Bitrix24

Bắt đầu ngay