Với bộ công cụ làm việc từ xa đầy đủ, Bitrix24 đảm bảo sự cộng tác hiệu quả và giao tiếp hiệu quả cho nhóm của bạn
Bắt đầu ngay bây giờ miễn phíThêm số lượng người dùng tuỳ ý bạn trên gói Free miễn phí
Làm việc từ xa 100% hoặc mô hình làm việc kết hợp
Cộng tác trong các tác vụ, dự án, tài liệu, bán hàng, v.v.
Tạo và giao nhiệm vụ, thêm người quan sát và người tham gia, kiểm soát và quản lý thời hạn.
Giao tiếp không giới hạn cho toàn công ty: trao đổi tin nhắn và tệp trong cuộc trò chuyện, tạo thảo luận nhóm trong cuộc trò chuyện riêng tư hoặc công khai, tổ chức cuộc gọi video và họp trực tuyến.
Tất cả đồng đội của bạn đã được liệt kê trong danh bạ nên bạn có thể dễ dàng viết tin nhắn cho họ, giao nhiệm vụ, tạo sự kiện trong Lịch hoặc thiết lập cuộc họp trực tuyến.
Ngoài ra, bạn cũng có thể đăng lên Bản tin, chia sẻ tệp và kiểm tra thông báo của bạn để xem có điều gì đó cần bạn chú ý hay không.
Theo dõi cập nhật và nhận thông báo về mọi dự án, nhiệm vụ hoặc hoạt động mà bạn tham gia. Điều này cho phép bạn luôn cập nhật các nhiệm vụ của mình, tăng tốc quá trình ra quyết định và tránh thông tin không rõ ràng.
Một cấu trúc trực quan, đẹp mắt cho phép bạn nhanh chóng tìm thấy nhân viên, người quản lý của họ và các phòng ban mà họ thuộc về.
Một không gian lưu trữ trực tuyến thống nhất cho tất cả nhu cầu của nhóm bạn, với các quyền truy cập có thể tùy chỉnh để giúp giữ một số tệp nhất định ở chế độ riêng tư.
Một công cụ đơn giản và hiệu quả để lập kế hoạch cho ngày làm việc của bạn: tạo sự kiện, mời người tham gia và lập kế hoạch cho các hoạt động của bạn.
Một nơi duy nhất để bạn lưu trữ tất cả kiến thức và tài liệu đào tạo của công ty, cơ sở tri thức của chúng tôi có thể dễ dàng chỉnh sửa và mở rộng bởi tất cả các thành viên trong nhóm của bạn.
Một CRM hiện đại có mọi thứ mà nhóm bán hàng của bạn cần: khách hàng tiềm năng, giao dịch, địa chỉ liên hệ, báo giá, hóa đơn, quản lý hàng tồn kho, thanh toán trực tuyến và hơn thế nữa.
Bao gồm tất cả công cụ mà bạn có thể cần để giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả với khách hàng của mình: điện thoại, trò chuyện trực tiếp, biểu mẫu web, tin nhắn tức thời, nền tảng truyền thông xã hội và hơn thế nữa.
Chọn một mẫu, tùy chỉnh nó theo ý thích của bạn, thêm nội dung và đăng trang web của bạn. Tất cả dữ liệu khách hàng mà bạn thu thập từ trang web của mình sẽ chuyển trực tiếp đến CRM của bạn.