Tận dụng tối đa ngân sách quảng cáo của bạn với CRM Tiếp thị của Bitrix24

Tạo và khởi chạy các chiến dịch tiếp thị cá nhân hóa để tiếp cận trái tim và ví của những khách hàng tiềm năng. Ngay từ trong CRM của bạn

Vận hành việc bán hàng và tiếp thị từ một nền tảng duy nhất

Việc chỉ sử dụng hệ thống CRM để quản lý dữ liệu khách hàng đã rất lỗi thời. Dữ liệu khách hàng có thể và nên được tận dụng cho hoạt động bán hàng và tiếp thị, đó chính là chức năng mà Bitrix24 CRM mang đến cho bạn. Không cần thiết lập tích hợp với các dịch vụ tiếp thị qua email, không cần xuất dữ liệu khách hàng của bạn đi bất cứ đâu. Với Bitrix24, bạn có thể triển khai các chiến dịch tiếp thị qua email ngay từ trong CRM của mình bằng các công cụ tích hợp của chúng tôi.

Chia phân khúc khách hàng

Các chiến dịch tiếp thị được triển khai ngay từ trong CRM của bạn (email, tin nhắn văn bản, bản phát thanh, quảng cáo Google/Facebook, đối tượng khách hàng tương đương, v.v.)

Tự động hóa việc tiếp thị (luồng công việc và yếu tố kích hoạt)

Phân tích bán hàng và tiếp thị cho tất cả các kênh (cả trực tuyến lẫn ngoại tuyến)

marketing_1

Lý tưởng cho các doanh nghiệp thuộc đủ mọi quy mô

CRM tiếp thị không chỉ lý tưởng cho những công ty lớn với cơ sở khách hàng đáng kể. Kể cả nếu bạn chỉ có một số liên hệ (hoặc hoàn toàn không có), CRM tiếp thị của Bitrix24 cũng sẽ giúp bạn xây dựng và mở rộng cơ sở khách hàng đó.

Hãy nhập một cơ sở khách hàng hiện có vào Bitrix24 CRM nếu có. Nếu không - bạn có thể nhận từ Bitrix24: tạo một trang đích đến với một biểu mẫu web, phát hành nó, và bắt đầu thu nhận các đầu mối

Chia phân khúc cho khách hàng của bạn theo độ tuổi, địa điểm, lịch sử mua hàng, hoặc mọi tiêu chí khả dụng khác

Chọn kênh tiếp thị mà bạn muốn sử dụng và triển khai chiến dịch quảng cáo của bạn cho phân khúc được chọn ngay từ trong Bitrix24

marketing_2

Chia phân khúc cho các đầu mối và khách hàng của bạn

Những người khác nhau sẽ có hồi đáp khác nhau về các quảng cáo khác nhau và phương tiện khác nhau. Bitrix24 cho phép bạn tạo một phân khúc tùy chỉnh trong CRM của mình (dựa trên các tiêu chí như độ tuổi, giới tính, địa điểm, lịch sử mua hàng, v.v.) và triển khai một chiến dịch quảng cáo nhắm vào phân khúc này chỉ trong một vài nhấp chuột.

Phân khúc được chọn sẽ được cập nhật cùng với phần còn lại trong cơ sở khách hàng của bạn trong Bitrix24 CRM. Bạn có cơ sở khách hàng của riêng mình với các phân khúc tùy chỉnh? Hãy nhập nó vào Bitrix24, các phân khúc này vẫn sẽ được giữ nguyên.

marketing_3

Triển khai các chiến dịch tiếp thị dựa trên phân khúc

Với Bitrix24, bạn có thể gửi email đến các liên hệ từ CRM của mình bằng công cụ tiếp thị qua email được tích hợp sẵn của chúng tôi. Nhưng không chỉ email - Bitrix24 còn cho phép bạn thử nghiệm các kênh tiếp thị khác nhau để xem kênh nào cho ROI tốt nhất cho một phân khúc cụ thể.

Bitrix24

Tiếp thị qua email (trình xây dựng email, khuôn mẫu, trình tự email)

Tiếp thị qua SMS (một cách đơn giản và hiệu quả để gửi tin nhắn bán hàng của bạn)

Tiếp thị qua mạng xã hội (Facebook, Instagram, WhatsApp, Telegram)

Cuộc gọi rôbốt (các cuộc gọi tự động hóa với một thông điệp được ghi âm sẵn)

Tạo đối tượng khách hàng quảng cáo dựa trên phân khúc

Chọn một phân khúc trong cơ sở khách hàng và gửi nó đến tài khoản mạng lưới quảng cáo của bạn trên Google hoặc Facebook. Bằng cách này, bạn chỉ có thể hiển thị quảng cáo của mình cho những đối tượng khách hàng đã tương tác với thương hiệu của mình: các khách hàng hiện tại và đầu mối mới. Mỗi khi bạn cập nhật một phân khúc trong CRM của mình, các bản cập nhật đó cũng sẽ tự động được phản ánh trong tài khoản mạng lưới quảng cáo của bạn.

marketing_5

Nắm bắt đối tượng khách hàng tương đương

Việc tìm đối tượng khách hàng phù hợp không phải lúc nào cũng dễ dàng và chắc chắn không rẻ - và đó là tác dụng của đối tượng khách hàng tương đương. Công cụ này cho phép bạn triển khai một quảng cáo Facebook hoặc Instagram nhắm vào các đối tượng khách hàng gần giống với các phân khúc hiện tại của bạn. Một cách tuyệt vời để tối đa hóa ROI của bạn - đồng thời cũng khả dụng trong Bitrix24.

Bitrix24

Quảng cáo các sản phẩm của bạn với những bài đăng được quảng bá

Tiếp thị tốt không phải chỉ là tổ chức những chiến dịch quy mô lớn - mà là tận dụng tối đa những gì bạn có trong tay. Với Bitrix24, bạn có thể dễ dàng biến bất kỳ bài đăng Facebook hoặc Instagram nào của mình thành một quảng cáo bán được hàng, cho phép các khách hàng tiềm năng của bạn mua sắm sản phẩm ngay trong nền tảng mạng xã hội mà họ lựa chọn. Tất cả đều được thực hiện trong Bitrix24 CRM của bạn:

1

Chọn một bài đăng mà bạn muốn quảng bá

2

Thêm liên kết vào website/sản phẩm của bạn

3

Gửi bài đăng đó

Bạn có thể tạo một sản phẩm mới để quảng cáo qua các bài đăng được quảng bá hoặc chọn một vật phẩm hiện có từ danh mục của mình. Nếu bạn mới bắt tay vào việc này, đừng lo: chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước và thậm chí còn đề xuất ngân sách quảng cáo tối ưu.

Tạo đơn hàng lặp lại

Mỗi khách hàng một đơn hàng chắc chắn là không đủ đề bù đắp chi phí cho một chiến dịch quảng cáo đắt đỏ, điều này có nghĩa bạn phải tận dụng tối đa mọi khách hàng. Bằng cách nào? Thông qua việc cung cấp các sản phẩm của bạn cho những khách hàng hiện tại. Tự động hóa quy trình bán đơn hàng lặp lại bằng cách thiết lập các giao dịch lặp lại và phân bổ chúng cho toàn nhóm của bạn - bạn không cần thực hiện thêm hành động nào nữa.

marketing_7

Gửi hành động của khách hàng đến Facebook

Đảm bảo quy trình tìm đối tượng khách hàng tương đương được chính xác nhất có thể bằng cách chỉ hiển thị quảng cáo của bạn cho những người thật sự quan tâm đến chúng. Bitrix24 cho phép bạn gửi thông tin bổ sung về các khách hàng của mình từ CRM đến Facebook. Bằng cách này, đối tượng khách hàng tương đương của bạn sẽ không chỉ được định nghĩa dựa trên những thông tin chung như giới tính, tuổi tác, và địa điểm, mà còn trên dữ liệu từ CRM của bạn (ví dụ, lịch sử mua hàng).

marketing_8

Tự động hóa CRM tiếp thị của bạn

Tự động hóa việc giao tiếp với khách hàng trong các giai đoạn đầu của phễu bán hàng - bằng cách này, các đầu mối của bạn sẽ có cơ hội cao hơn được chuyển thành các giao dịch, tiết kiệm thời gian cho người đại diện bán hàng của bạn để họ có thể tập trung vào các tác vụ quan trọng hơn. Bạn sẽ đặt một tin nhắn quảng bá để tự động gửi cho mọi đầu mối mới mà bạn đã thêm vào CRM, hoặc chỉ gửi cho những đầu mối đã hoàn tất một hành động cụ thể (ví dụ, gửi một biểu mẫu trên website của bạn hoặc gọi cho bạn qua điện thoại).

Bitrix24

Các quy tắc tự động hóa CRM phổ biến bao gồm:

Email dựa trên yếu tố kích hoạt

Trình tự email

Câu trả lời tự động

Rô-bốt trò chuyện cho trình nhắn tin

Tiện ích trò chuyện cho website của bạn

Lời nhắc về lịch hẹn qua SMS và email

Cuộc gọi rôbốt

Tự động phân phối đầu mối và giao dịch

Phân loại đầu mối tự động

Trí tuệ bán hàng

Vì sao phải lãng phí ngân sách quảng cáo cho một thứ gì đó không mang lại khách hàng và/hoặc giao dịch mới? Với Trí tuệ bán hàng Bitrix24, bạn sẽ có thể xác định các kênh tiếp thị hiệu quả nhất (trực tuyến hay ngoại tuyến) và xem điều gì có thể được thực hiện cho những kênh thiếu hiệu quả.

marketing_10

Điều gì làm cho Bitrix24 tốt hơn 99% các giải pháp khác trên thị trường?

  • Thay thế tất cả các giải pháp SaaS hiện tại của bạn
  • Miễn phí vĩnh viễn và không giới hạn số lượng người dùng
  • Dễ dàng di chuyển dữ liệu của bạn từ các hệ thống khác
  • Tích hợp với tất cả các dịch vụ và ứng dụng yêu thích của bạn
  • Được sử dụng, yêu thích và tin cậy bởi hơn 15.000.000 tổ chức trên toàn thế giới
  • Phí cố định 100%: chi phí có thể dự đoán được, không định giá cho mỗi người dùng
features_clear

Tích hợp

Bitrix24 có hàng chục tùy chọn tích hợp trong Bitrix24.Market. Bạn có thể tự tạo ứng dụng của mình sử dụng REST API của chúng tôi.

img_logo_mobile
Tìm hiểu thêm

4.1/5

G2 badge G2 badge G2 badge G2 badge

4.1/5

Capterra badge

4.1/5

Getapp badge Getapp badge Getapp badge

4.1/5

Software Advice badge Software Advice badge

15.000.000+ tổ chức đã chọn Bitrix24

Bắt đầu ngay